Trường Đại học Tân Trào tham gia Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp với lao động
 
Trong hai ngày 11,12/5/2023, Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh phối hợp với Sở giáo dục và đào tạo, tỉnh Đoàn Tuyên Quang và Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang đã tổ chức chương trình "Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp với lao động". Đoàn Trường Đại học Tân Trào do TS. Trần Vũ Phương - Trưởng phòng Đào tạo làm Trưởng đoàn đã tham gia Chương trình.

Hình ảnh tại Lễ Khai mạc chương trình

Tại chương trình, Trường Đại học Tân Trào đã cung cấp, giới thiệu đến các em học sinh những thông tin liên quan đến giáo dục nghề nghiệp, các cơ hội học tập, việc làm của sinh viên trong và sau khi tốt nghiệp; các chính sách đối với người học, cơ hội việc làm, xu hướng thị trường lao động và nhu cầu sử dụng lao động trong giai đoạn hiện nay. Trong suốt chương trình các thầy cô của Nhà trường đã tận tâm giải đáp mọi thông tin, thắc mắc của các em học sinh với hy vọng giúp các bạn học sinh định hướng đúng trong việc chọn ngành, chọn nghề để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh​ Tuyên Quang thăm khu vực tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại chương trình

Một số hình ảnh hoạt động của Trường Đại học Tân Trào

TT Thực nghiệm & Chuyển giao Công nghệ

Hoạt động hợp tác Quốc tế