Trường Phổ thông Tuyên Quang tổng kết năm học 2023 – 2024
 
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 25/5/2024, Trường Phổ thông Tuyên Quang long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết và tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 5, 9, 12 năm học 2023 – 2024.

Tham dự buổi lễ có: Toàn thể lãnh đạo, giáo viên và học sinh Nhà trường cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh. 

Đại biểu dự buổi lễ

Tại buổi tổng kết, TS. Lê Thiếu Tráng - Phó Hiệu trưởng đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2023 - 2024 của Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Để ghi nhận những thành tích, sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em học sinh trong toàn trường, Nhà trường đã  trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và những em học sinh thực hiện tốt công tác đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2023 - 2024

Lãnh đạo trường Phổ thông Tuyên Quang trao trưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học

Lễ tổng kết năm học và tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 5, 9, 12 là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em học sinh TSE được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học 2023 - 2024. 

Trong giây phút sắp chia xa thầy cô và mái trường TSE - nơi các bạn đã từng gắn bó và trưởng thành, học sinh Nguyễn Tùng Thái - Lớp 12A  đại diện cho các em học sinh đã có những lời tri ân sâu sắc dành cho Ban giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể thầy cô, bạn bè.

Học sinh Nguyễn Tùng Thái - Lớp 12A gửi lời tri ân sâu sắc dành cho Ban giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể thầy cô, bạn bè Nhà trường

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

TSE
Các tin bài mới hơn