Tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” năm 2024 cho các em thiếu nhi tại vùng khó khăn
 
Tối ngày 15/9/2024, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên đã chỉ đạo CLB Công tác xã hội, trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” năm 2024 cho các em thiếu nhi tại thôn Kim Sơn, xã Chân Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Với mục đích tăng cường chăm lo thiếu niên nhi đồng và mong muốn đem tới cho các em thiếu nhi một đêm Trung thu ấm áp và đầy ắp những niềm vui, các anh chị sinh viên đã có những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa.

Tham dự Chương trình có đại diện Chi bộ, các ban ngành đoàn thể và các em thiếu thôn Kim Sơn; Đại diện Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào có đồng chí Tạ Văn Nam - Ủy viên Ban Thư ký Hội sinh viên, Trưởng Ban Văn phòng Đoàn - Hội, Chủ nhiệm CLB Công tác xã hội; Các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội và hơn 20 tình nguyện viên.

Tại chương trình các em thiếu nhi được lắng nghe Thư của Chủ tịch nước gửi tặng tới các em thiếu nhi nhân dịp trung thu. Đặc biệt nhân dịp này Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã có những phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn với 18 suất quà, tổng giá trị 3.600.000 đồng.

Bên cạnh đó Đoàn thanh niên - Hội sinh viên còn trao tặng 4 suất quà cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Kim Sơn, mỗi xuất quà trị giá 600.000 đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản cho biết 'ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT QUANG VINH MUÔN NĂM SONG CHIÊN DẤU AO DỘNG VA HOCTAP TẬP Hoc THEO GUNNG G CHU DON CON Chưrong Trình @νιόι VHHITRANGRAMNĂM2024 HỘI TRẮNG RÀM NĂM 2024 Auyên Queng, ngày thang 2024 SUỐT SUỐTDOI DỜI HYSİNH PHAN DẤU Ho'

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 16 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên