Tình nguyện Mùa hè xanh - Quan tâm, chăm sóc thiếu niên nhi đồng
 
Thực hiện chương trình công tác Đoàn - Hội và Phong trào sinh viên năm học 2023 - 2024 và Kế hoạch chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2024, Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã chỉ đạo Câu lạc bộ tiếng Anh thành lập đội hình dạy học tình nguyện cho thiếu niên nhi đồng tại các địa bàn khó khăn.

Từ tháng 6 đến hết tháng 8 năm 2024, Câu lạc bộ tiếng Anh Trường Đại học Tân Trào đã tích cực tổ chức các lớp học tiếng Anh miễn phí cho các em học sinh trên địa bàn xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang. Các lớp học tình nguyện được tổ chức hàng tuần không chỉ giúp sinh viên có cơ hội rèn luyện, phát triển kỹ năng mà còn giúp đỡ các em học sinh được ôn luyện trong kỳ nghỉ hè và có những hoạt động bổ ích. Đồng thời, đội hình tình nguyện cũng phối hợp với Đoàn xã tổ chức sinh hoạt hè tại địa phương cho thanh thiếu niên, nhi đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

CLB tiếng Anh dạy học và tổ chức hoạt động hè cho trẻ em tại xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hoá

Luôn coi việc quan tâm, chăm sóc thiếu niên nhi đồng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đoàn - Hội, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào sẽ tiếp tục xây dựng và triển khai các hoạt động phong trào hướng đến thiếu niên nhi đồng, chú trọng các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên