Giới thiệu Câu lạc bộ Nghệ thuật
 

Mục đích hoạt động của CLB

Giúp các bạn sinh viên trau dồi và rèn luyện những kỹ năng rất cần thiết cho cuộc sống: kỹ năng hoạt động đội nhóm, kỹ năng về tổ chức sinh hoạt tập thể... đồng thời có thêm những mối quan hệ mới, tăng cường giao lưu, mở rộng mạng lưới kết nối các sinh viên, trong và ngoài Trường Đại học Tân Trào.

CLB Nghệ thuật được coi là những lực lượng nòng cốt cho các tiết mục văn nghệ sự kiện trong trường và ngoài nhà trường cũng như các sự kiện trong tỉnh Tuyên Quang. Với sự hoạt động hết sức năng động, tích cực của mình, CLB Nghệ thuật đã và đang nhận được sự quan tâm và phản hồi rất tốt.

Ban Hát: Đến với ban hát, các bạn sinh viên có thể tham gia nhiều chương trình, sự kiện lớn do nhà trường tổ chức, được thỏa sức thể hiện đam mê ca hát. Các giảng viên thanh nhạc cũng thường xuyên tổ chức các buổi luyện tập xướng âm để các bạn hoàn thiện hơn kỹ năng thanh nhạc của bản thân.

Ban Múa: Hoạt động múa trong CLB rất đa dạng, từ múa dân gian, múa hiện đại, múa dân tộc... Những điệu múa uyển chuyển chuyển, tinh tế cũng giúp các bạn rèn luyện cho cơ thể dẻo dai hơn. Các bạn sinh viên có thể tham gia các sự kiện lớn nhỏ trong mái Trường Đại học Tân Trào, các sự kiện trong tỉnh và ngoài tỉnh. Giúp cho các bạn rèn luyện được kĩ năng cũng như sự tự tin trước đám đông.

Ban Nhảy: Đây là một nội dung mà các bạn sinh viên vô cùng yêu thích và hoạt động hết sức sôi nổi. Ban nhảy là nơi các bạn có thể sống đúng với niềm đam mê của mình, cuốn theo từng nốt nhạc, đặc biệt là các giai điệu đang rất thịnh hành hiện nay. Rất nhiều bài nhảy của các bạn trong CLB thể hiện sự chuyên nghiệp và sáng tạo, nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả. Cùng với ban hát, ban múa thì ban nhảy đóng góp hết sức tích cực trong các hoạt động văn nghệ của nhà trường.

Ngoài những ban chính như ban như ban Múa, ban Hát và ban Nhảy. CLB Nghệ thuật còn có các bạn như Ban sự kiện, Ban cơ sở vật chất, Ban lễ tân và Ban truyền thông. Tất cả đều rèn luyện cho chúng ta kiến thức cũng như kĩ năng cho bản thân.

Tham gia câu lạc bộ nghệ thuật giúp bạn phát triển kỹ năng sáng tạo, thư giãn sau giờ học, kết nối với những người có cùng đam mê, nâng cao sự tự tin, khám phá bản thân qua các hình thức nghệ thuật, và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Số lượng thành viên của CLB: 52 thành viên

Một số kết quả nổi bật của CLB

Năm 2023 các bạn thành viên trong CLB Nghệ Thuật  đã tham gia chương trình liên hoan Nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân lần thứ XII tại Phú Thọ

Đạt giải A trình diễn trang phục dân tộc chương trình “Ngày hội giao lưu văn hoá các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2023-2024”

Tham gia Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2023 nhân dịp kỉ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công  và Quốc khánh 2/9

Tham gia biểu diễn xuất sắc cuộc thi “Tiếng hát thanh niên tỉnh Tuyên Quang năm 2024”

Ngày 18 – 21/7/2024  Giảng viên Hà Thị Thúy Linh và các bạn sinh viên trong CLB Nghệ Thuật tham gia giao lưu Văn hóa – Nghệ thuật khu vực Sông Mê Kong  lần thứ IX tại đất nước Thái Lan

Đạt nhiều giải thưởng và tham gia hỗ trợ các chương trình lớn nhỏ của tỉnh Tuyên Quang,...

Một số hình ảnh hoạt động:

CLB Nghệ Thuật tham gia văn nghệ chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí MinhNgày 9/7/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027

Sinh viên Trường ĐHTT giao lưu với sinh viên Trường ĐHCN Thái Lan, Giao lưu Văn hoá - Nghệ thuật Khu vực Sông Me Kong lần thứ IX tại đất nước Thái Lan

CLB Nghệ Thuật tham gia cuộc thi tiếng hát thành niên

Kiện toàn CLB Nghệ thuật khóa 2023 - 2027

CLB nghệ thuật tham gia văn nghệ tại quảng trường Nguyễn Tất Thành

CLB Nghệ Thuật tham gia trình diễn trang phục dân tộc tình Tuyên Quang

và trang phục truyền thống nước CHDCND Lào.

CLB Nghệ Thuật cùng các CLB khác tham gia tình nguyện tại Chiêm Hóa

CLB Nghệ Thuật tham gia tiếp sức mùa thi tại trường THPT Tân Trào