Nhóm sinh viên Trường Đại học Tân Trào lọt Top 3 STAR Awards 2024 Cụm Thái Nguyên
 
Chúc mừng bài dự thi của nhóm sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã lọt vào Top 3 bài thi xuất sắc nhất tại cuộc thi STAR Awards 2024 cụm Thái Nguyên.

Cuộc thi Star Awards được tổ chức nhằm tạo sân chơi Tiếng Anh cho sinh viên các trường đại học trên cả nước và nâng cao nhận thức của các bạn trẻ về tầm quan trọng của ngoại ngữ trong học tập cũng như nghề nghiệp trong tương lai.

Từ năm 2017, Star Awards chính thức trở thành cuộc thi học thuật, được đồng tổ chức bởi 6 cụm trường đại học trên cả nước gồm Thái Nguyên, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. 

Tiếp nối thành công của cuộc thi lần thứ 12 với sự tham gia của gần 80.000 thí sinh đến từ 194 trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Star Awards lần thứ 13 sẽ do Trường Đại học Cần Thơ đăng cai tổ chức từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2024. Với chủ đề “Young Generation: Healthy Lifestyle for a Healthy Heart”, cuộc thi năm nay nhằm mục đích mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho các thí sinh thông qua 4 vòng thi: Starship, Starplus, Starlight và Star Union. Đặc biệt, điểm mới của cuộc thi năm nay là sự xuất hiện của vòng thi mang tên “Road to Starlight”. 

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn các sinh viên hãy kiên trì mở rộng kiến thức và khai thác các kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng thuyết trình và Tiếng Anh để chuẩn bị tốt cho môi trường làm việc chuyên nghiệp trước khi ra trường.

Nhóm sinh viên Trường Đại học Tân Trào gồm: Sinh viên Nguyễn Sinh Hoa và sinh viên Quàng Thị Tuyền; với sự tự tin cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhóm đã xuất sắc lọt Top 3 tại cụm Thái Nguyên.

Đây là những gương mặt xuất sắc, luôn đồng hành cùng nhau trong suốt hành trình học tập và phát triển bản thân. Nhóm đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, không ngừng rèn luyện và hỗ trợ lẫn nhau để đạt được thành tích đáng tự hào này.

Sinh viên Nguyễn Sinh Hoa và sinh viên Quàng Thị Tuyền 

Các thành viên trong nhóm với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng cùng với sự gắn kết và phối hợp hiệu quả đã tạo nên sức mạnh giúp nhóm tỏa sáng tại cuộc thi.

Xin chúc mừng các bạn sinh viên của Nhà trường và chúc các bạn sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai!

CLB Tiếng Anh