Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020)
 
Thực hiện chương trình Công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2020 -2021, sáng ngày 9/1/2021 Hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020).

 Với mục đích tuyên truyền sâu rộng trong sinh viên, hội viên và xã hội về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam; Tuyên truyền và nâng cao nhận thức của sinh viên về vai trò quan trọng của mình trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế và Cách mạng 4.0; Đẩy mạnh triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” đổng thời giới thiệu phong trào và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đến với các cấp xã hội.

 Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Tân Trào lên ôn lại những truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam trong suốt hành trình 71 năm vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Tân Trào lên ôn lại ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam 

Nhân dịp này, Hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Tân Trào đã trao tặng 23 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2019 - 2020. Đây là lời động viên, khích lệ đối với các bạn sinh viên và cổ vũ cho các bạn tiếp tục cố gắng phấn đấu hơn nữa trong những năm học tới.

Đồng chí Đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Tân Trào trao giấy chứng nhận cho 23 sinh viên đạt danh hiệu  “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2019 - 2020 

Sau lễ tuyên dương, các đại biểu cùng các bạn sinh viên đã cùng thảo luận, trao đổi và tìm ra giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả của các hoạt động, phong trào của Hội, đặc biệt nhấn mạnh đến phong trào “Sinh viên 5 tốt” các cấp.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức hoạt động “Hỗ trợ sinh viên sau tuyên dương” tại trung tâm Anh ngữ Horizon English Tuyên Quang. Tại đây, các bạn sinh viên đã được Giám đốc trung tâm chia sẻ những kỹ năng, phương pháp để học Tiếng Anh hiệu quả, nâng cao khả năng Ngoại ngữ của bản thân. Đồng thời, Hội sinh viên trường đã giới thiệu một số bạn sinh viên có khả năng Ngoại ngữ đăng kí làm trợ giảng tại Trung tâm.

Hoạt động “Hỗ trợ sinh viên sau tuyên dương” tại Trung tâm Anh ngữ Horizon English – Tuyên Quang

Với những nỗ lực hết mình từ phía Ban chấp hành Hội sinh viên, cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Trường Đại học Tân Trào, hi vọng rằng trong những năm học tiếp theo, các bạn sinh viên sẽ tích cực hơn nữa trong các hoạt động Đoàn, Hội và sẽ đạt được những kết quả cao hơn.

Tin bài - ảnh: Lại Minh Chiến