Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông lâm Trường Đại học Tân Trào ''Trao tặng áo ấm mùa đông tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang''
 
Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên, năm học 2020 - 2021. Chiều ngày 19/01/2021, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông lâm, Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp với Chi đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang “Trao tặng áo ấm mùa đông tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang".

Dưới tác động của biến đổi khí hậu và diễn biến phức tạp của thời tiết, cuối năm 2020 và đầu 2021 tại tỉnh Tuyên Quang đã xuất hiện nhiều đợt rét kỉ lục với nhiệt độ thấp hơn nhiều so với trung bình những năm gần đây, đặc biệt là tình trạng rét đậm, rét hại, ảnh hưởng tới sức khoẻ và tình trạng điều trị, dưỡng bệnh của người dân. Tình hình thực tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho thấy có rất nhiều bệnh nhân tại các khoa, phòng có hoàn cảnh khó khăn và không đủ quần áo ấm để mặc.

Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông lâm phát động quyên góp quần áo đã qua sử dụng từ ngày 5/01/2021 đến ngày 18/01/2021, Liên chi đã vận động, quyên góp được 03 thùng quần áo đã qua sử dụng còn lành lặn từ các đoàn viên trong Liên chi, cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh và Khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp. Toàn bộ số quần áo nói trên đã được đại diện Liên chi và đại diện Chi đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang trao cho Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang.

Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông lâm, Trường Đại học Tân Trào và Chi đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang trao tặng áo ấm mùa đông tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Đây là một việc làm rất ý nghĩa và hết sức thiết thực trong bối cảnh thời tiết khắc nghiệt hiện nay, đồng thời khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rác của đoàn viên Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông lâm nói trên và tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào nói chung.

Tin - ảnh: Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông lâm

TT TNTH & Chuyển giao KHCN

Hoạt động hợp tác Quốc tế