Chi đoàn Đại học Kế toán K2 - Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông Lâm Ngư nghiệp tổ chức Đại hội mẫu nhiệm kỳ 2018 - 2019
 
Ngày 3/12/2018, thực hiện theo kế hoạch của BCH Đoàn Trường Đại học Tân Trào về việc tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2019. Được sự chỉ đạo của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông Lâm Ngư nghiệp, BCH Chi đoàn Đại học Kế toán BK2 đã triển khai tổ chức Đại hội mẫu nhiệm kỳ 2018 - 2019.

Tham dự Đại hội có: Đ/c: Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn Trường; Đ/c Nguyễn Thị Bắc – Trưởng Khoa Kinh tế và QTKD; Đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên BCH Đoàn trường, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Nông lâm; cô Trần Thị Diên - giáo viên chủ nhiệm; cùng các đồng chí là Bí thư Liên chi đoàn, Bí thư Chi đoàn các chi đoàn trong trường và 30 đoàn viên lớp Đại học Kế toán BK2.

Đại biểu dự Đại hội

Tại Đại hội, BCH Chi đoàn đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2018 và Phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018 - 2019. Báo cáo và Phương hướng đều nhận được sự nhất trí cao từ các đoàn viên, đồng thời các đoàn viên trong chi đoàn đã có những ý kiến tham luận rất có giá trị góp phần xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

Theo chương trình Đại hội, chi đoàn Đại học Kế toán BK2 đã bầu ra được các đồng chí trong BCH mới gồm có: Đồng chí Đinh Thị Nhung giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy giữ chức vụ Phó bí thư Chi đoàn, đồng chí Phạm Minh Khánh giữ chức vụ Ủy viên; Với sự tài năng, tinh thần nhiệt huyết trong các hoạt động, đội ngũ BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2019 hứa hẹn có thể lãnh đạo Chi đoàn không ngừng phát triển và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn trường đã ghi nhận biểu dương những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được. Bên cạnh đó, Đ/c đã chỉ ra những mặt thiếu sót của Chi đoàn trong công tác tổ chức đại hội mẫu để các chi đoàn đại hội sau học tập và rút kinh nghiệm.

Đ/c: Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư đoàn trường phát biểu ghi nhận và biểu dương kết quả Chi đoàn đã đạt được.

Đại hội mẫu đã tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên chi đoàn Đại học Kế toán K2 nói riêng và đoàn viên toàn trường nói chung, tiếp tục giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2018, đưa phong trào của Đoàn Trường Đại học Tân Trào ngày càng phát triển, vững mạnh.

 

Sinh viên: Bùi Trường - Đức Tân, Lớp ĐH Văn Truyền thông K2