Coffee talk English
 
Tối Chủ nhật ngày 7/6/2020, Câu lạc bộ Tiếng Anh trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Kiwi tổ chức hoạt động giao lưu “Coffee talk English”.

“Coffee talk English” là hoạt động được Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức nhằm đưa tới những buổi học tập dưới hình thức giao lưu, trò chuyện giữa các thành viên với người nước ngoài. Đây là hoạt động nhằm tạo môi trường Anh ngữ thân thiện giúp các bạn thành viên có thêm tự tin khi giao tiếp bằng Tiếng Anh, nâng cao khả năng nghe và nói.

Hoạt động giao lưu được tổ chức tại không gian thân thiện với sự tham gia của các thành viên trong Câu lạc bộ và thầy Boris – Giáo viên Trung tâm Anh ngữ Kiwi. Tại đây, các thành viên đã có cơ hội được làm quen, trò chuyện cùng với giáo viên nước ngoài. Thầy đã kết hợp trò chuyện cùng các thành viên và dạy cho các bạn một số câu giao tiếp, hướng dẫn các bạn cách nói sao cho hay và tự nhiên nhất. Nhằm tăng thêm hứng thú cho buổi giao lưu, thầy Boris đã chuẩn bị các câu đố để đố các bạn và dành tặng những món quà tinh thần đầy thú vị.

Thầy Boris cùng các thành viên trong buổi giao lưu

Trong bầu không khí tự do, thoải mái các thành viên sôi nổi trò chuyện như một cuộc trò chuyện giữa những người bạn thân. Các bạn tự tin chia sẻ những  niềm vui cũng như đôi điều về cuộc sống hằng ngày của bản thân. Khoảng cách về ngôn ngữ, những lo lắng nghĩ rằng bản thân sẽ nói sai đã được gạt bỏ đi, thay vào đó là sự tự tin trong từng lời nói của các bạn thành viên.

Buổi giao lưu khép lại đã để lại cho mỗi thành viên những cảm xúc khó quên. Thông qua buổi giao lưu, thầy Boris đã giúp cho mỗi thành viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích, tạo cơ hội để các bạn được nâng cao hơn khả năng sử dụng ngôn ngữ bằng Tiếng Anh. “Hãy để chúng tôi chắp thêm đôi cánh cho ước mơ của bạn” là câu nói mà Câu lạc bộ Tiếng Anh muốn gửi tới các bạn sinh viên. Mỗi ước mơ đều có thể bay cao, bay xa hơn nếu các bạn không ngừng cố gắng nỗ lực học tập.

Ảnh và tin bài: Nguyễn Thị Loan – CLB Tiếng Anh