Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Tân Trào tham gia Hội trại 26/3 kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 
Với mục đích tăng cường tinh thần đoàn kết, sự gắn bó giữa đoàn viên, sinh viên các Chi đoàn và tạo sân chơi văn hóa tinh thần thể hiện sự năng động, sáng tạo của đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Tân Trào, góp phần quảng bá hình ảnh Trường Đại học Tân Trào đến đoàn viên thanh niên, Đoàn Trường Đại học Tân Trào đã tham gia Hội trại 26/3 kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Ban Thường vụ Huyện đoàn Yên Sơn tổ chức.

(Toàn cảnh Hội trại)

    Hội trại 26/3 kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra vào từ ngày 23 đến hết ngày 24/3/2021 tại Quảng trường huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Hội trại lần này với quy mô 32 trại bao gồm các trại đến từ các xã, các Đoàn trường Đại học, Cao đẳng, THPT trong toàn huyện và đoàn các khối trực thuộc.  


(Trại tham gia của Đoàn trường Đại học Tân Trào)

           Trong khuôn khổ Hội trại, bằng sự sáng tạo, sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần giao lưu học hỏi, các thành viên của Đoàn trường Đại học Tân Trào đã tham gia tích cực, nhiệt tình tất cả các hoạt động như trang trí trại, tham gia các trò chơi dân gian, đốt lửa trại,... nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa và đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách, nhân dân địa phương cũng như các đơn vị tham gia Hội trại. Qua đó chia sẽ kinh nghiệm trong công tác Đoàn-Hội, rèn luyện kĩ năng đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết, tương trợ giữa các đoàn viên trong Chi đoàn cũng như với đoàn viên thanh niên trong toàn huyện Yên sơn.

Một số Trại tham gia Hội trại 26/3 kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(Đ/c Nguyễn Khánh Duy đang giới thiệu về Trường Đại học Tân Trào cho các em học sinh THPT)

 

 

Tin & ảnh: Thanh Bình