Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tiếp sức mùa thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024
 
Thực hiện Chương trình công tác Hội và Phòng trào sinh viên năm học 2023 - 2024 và Kế hoạch Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2024, hoà chung không khí rộn ràng của mùa thi tuyển sinh vào lớp 10 tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 02/6/2024, sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại điểm thi trường THPT Ỷ La.

Các bạn sinh viên phát nước miễn phí cho thí sinh và các bậc phụ huynh tại cổng trường để góp phần giảm đi sức nóng của những ngày hè, đồng thời động viên, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh giữa áp lực thi cử.

Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào sẽ tiếp tục đồng hành, tiếp sức cho các em học sinh trong những kỳ thi của năm 2024 sắp tới.

Các hoạt động hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025 của Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh tham gia dự thi tại điểm thi Trường THPT Ỷ La. Chương trình "Tiếp sức mùa thi" đã phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên Nhà trường. 

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên