Dự án của sinh viên trường Đại học Tân Trào lọt vào tốp 15 dự án xuất sắc khối các trường đại học trong toàn quốc
 
Ngày 26 và 27-3, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Vĩnh Phúc và các đơn vị tổ chức Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ IV. Tham dự sự kiện này có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đại biểu các bộ, ngành, địa phương.
 

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm gian trưng bày các sản phẩm của trường Đại học Tân Trào

Đại biểu tỉnh Tuyên Quang đến dự có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo, giảng viên trường Đại học Trào cùng nhóm sinh viên có dự án xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2022.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm gian hàng của trường Đại học Tân Trào và động viên, chúc các sinh viên của nhà trường có dự án lọt vào vòng chung kết tiếp tục nỗ lực hết mình  để đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi lần này.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thăm gian hàng và động viên đội thi Trường Đại học Tân Trào.

Sinh viên trường Đại học Tân Trào (thứ 2 từ trái sang) nhận Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi
dành cho 15 dự án xuất sắc nhất.

Nhóm sinh viên và giảng viên hướng dẫn của trường Đại học Tân Trào với Dự án.​

Ở vòng thi trước, Dự án "Trồng và phát triển vùng dược liệu Xuyên tâm liên trong hỗ trợ điều trị Covid-19" do nhóm sinh viên Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Hoài Thu, Ngô Quang Tiệp, Dương Thị Diễm Quỳnh, Lục Thị Hồng Nhung - Khoa Y dược, trường Đại học Tân Trào đã xuất sắc lọt vào top 50 dự án xuất sắc nhất trong tổng số hơn 600 dự án của hơn 300 trường đại học trong cả nước tham gia.

Tại vòng chung kết, dự án trên đã lọt vào tốp 15 dự án xuất sắc nhất của khối các trường đại học trong cả nước.

 

Nguồn: Tuyên Quang online