Tọa đàm tiếng Anh - Hành trang hội nhập cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào
 
Nhằm mục đích nâng cao nhận thức của sinh viên về vai trò, tầm quan trọng của tiếng Anh đối với nghề nghiệp và cuộc sống tương lai; tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh, hoàn thiện các kỹ năng mềm giúp sinh viên nâng cao khả năng chinh phục các nhà tuyển dụng trong tương lai, tối ngày 26/11/2021, CLB tiếng Anh trực thuộc Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi Toạ đàm tiếng Anh - Hành trang hội nhập cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào.

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ - Bí thư Đoàn thanh niên - chủ tịch Hội sinh viên; Các thầy cô là giảng viên bộ môn tiếng Anh Trường Đại học Tân Trào, cựu thành viên CLB cùng các thành viên CLB tiếng Anh và sinh viên Nhà trường. 

Đông đảo sinh viên tham gia buổi toạ đàm 

Tại buổi toạ đàm, sinh viên Nguyễn Thị Trà My - Phó chủ nhiệm CLB đã giới thiệu về CLB Tiếng Anh, phương thức hoạt động, các hoạt động nổi bật của CLB và nhiệm vụ của CLB đối với sự phát triển phong trào học Tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Tân Trào. 

Tiếp đó, các thầy cô giảng viên bộ môn tiếng Anh đã chia sẻ kinh nghiệm về học tiếng Anh, tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống, các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, việc học tiếng Anh áp dụng qua thực hành; Hướng dẫn cách Xây dựng chương trình học năng động, khuyến khích người học tiếng Anh đạt được thành tích cao... 

Sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động tại buổi toạ đàm 

Trong xu thế hội nhập, kỹ năng tiếng Anh đóng vai trò hết sức quan trọng trong hành trang nghề nghiệp của sinh viên trước khi ra trường. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước xác định tiếng Anh là tiêu chí quan trọng trong tuyển dụng đầu vào và đã lựa chọn những chuẩn đánh giá tiếng Anh quốc tế làm cơ sở tin cậy để sàng lọc. Sự thấu hiểu thị trường việc làm và thị trường lao động ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ giúp các bạn sinh viên kiểm soát được tương lai và tự tin hơn khi đi xin việc.

Giảng viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm sau buổi toạ đàm 

CLB Tiếng Anh