Những tiết học trải nghiệm thực tế đầy thú vị của học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang
 
Song song với việc nâng cao chất lượng dạy và học, Trường Phổ thông Tuyên Quang luôn chú trọng hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tính sáng tạo trong học tập và sinh hoạt hàng ngày; giúp học sinh tích lũy kinh nghiệm riêng cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của cá nhân, làm tiền đề cho mỗi học sinh tạo dựng được sự nghiệp và cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Một số hoạt động trải nghiệm tiêu biểu của Trường Phổ thông Tuyên Quang trong thời gian qua như: 

Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học tại Trung tâm Thực hành thực nghiệm và Chuyển giao khoa học công nghệ (Đại học Tân Trào).

Hình ảnh học sinh trong buổi trại nghiệm tại Trung tâm Thực hành thực nghiệm và Chuyển giao khoa học công nghệ 

Thực hành làm món phở cuốn: 

Giao lưu bóng đá giữa Trường Phổ thông Tuyên Quang và Trường THCS Hưng Thành: 

Thông qua những buổi học trải nghiệm thực tế các em học sinh đã được học hỏi, phát huy giá trị của bản thân, biết tôn trọng, lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm, dũng cảm và cầu thị. Đây cũng là những điều mà Trường Phổ thông Tuyên Quang mong muốn rèn luyện, bồi đắp khi các em còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Bên cạnh đó, việc dạy học từ trải nghiệm thực tế, Trường Phổ thông Tuyên Quang tạo được những tiết học luôn mới mẻ, hứng thú cho học sinh, để mỗi ngày đến trường luôn là một ngày vui. 

CLB Truyền Thông