Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang
 
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 và kế hoạch công tác y tế trường học năm học 2019 - 2020, sáng ngày 15/07/2020, Phòng khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 372 học sinh toàn trường.

Các nội dung khám bao gồm: đo chiều cao, cân nặng, đo thị lực, huyết áp, khám răng, hệ tiêu hóa, hô hấp, khám ngoài da, cơ, xương và hệ vận động… Đây là hoạt động được Trường Phổ thông Tuyên Quang kết hợp với Phòng khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào tổ chức với mục đích phân loại sức khỏe ban đầu cho học sinh, phát hiện ra một số bệnh thông thường của các em để tư vấn với gia đình và các em về chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập sao cho các em có một sức khỏe tốt nhất để học tập đạt hiệu quả.

Qua đợt khám bệnh này sẽ giúp Nhà trường có cơ sở xây dựng, điều chỉnh kế hoạch nhằm làm tốt công tác y tế trường học trong năm học 2020 - 2021. Từ đó thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền phòng chống, ngăn chặn các dịch bệnh, các bệnh học đường phổ biến thường xảy ra và tổ chức chăm sóc sức khỏe cho học sinh ngày càng tốt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

CLB Truyền thông