Ngành giáo dục học mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp
 
Ngành Giáo dục học, Khoa Tâm lí – Giáo dục và Công tác xã hội Trường Đại học Tân Trào được thành lập nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực về kỹ năng về giáo dục, tâm lý, quản lý và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trong bối cảnh xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các hoạt động giáo dục ngày càng trở nên đa dạng và có ảnh hưởng thiết thực tới cuộc sống của mỗi người và sự phát triển của xã hội. Do vậy, các lĩnh vực học tập/ ngành học liên quan tới Giáo dục luôn có được cơ hội việc làm đa dạng cả trong khu vực Nhà nước và tư nhân. Vì vậy bạn hãy đăng ký tham gia học chuyên ngành Giáo dục học, Khoa Tâm lí – Giáo dục và Công tác xã hội, trường Đại học Tân Trào bạn sẽ tích luỹ những tri thức và kỹ năng về giáo dục, tâm lý, quản lý; được rèn luyện để trở thành người thầy – trước hết là người thầy cho chính mình để thành nhân. Đây là một điều rất quý. Bạn sẽ có khả năng là người thầy để tự tìm tòi và tự dạy cho mình những gì cần thiết để có một cuộc sống thật ý nghĩa.

Giảng viên và sinh viên Khoa Tâm lí – Giáo dục và Công tác xã hội

Mục tiêu đào tạo của ngành: trang bị cho Sinh viên những kiến thức, nền tảng và đa dạng về Khoa học giáo dục, xây dựng kế hoạch, thiết kế và đánh giá hoạt động giáo dục, tư vấn, quản lí trong các trường học, các cơ quan/ trung tâm giáo dục, các tổ chức đoàn thể, các doanh nghiệp.

Đến với chuyên ngành Giáo dục học bạn sẽ được nghiên cứu về:

+ Giáo dục và phát triển cộng đồng

+ Lý luận về phương pháp tổ chức dạy học và hoạt động giáo dục

+ Quản trị trường học

Cơ hội việc làm ngành Giáo dục học mở rộng:

Sau khi tốt nghiệp có thể làm:

- Vị trí làm việc của nghề nghiệp nghiên cứu: Chuyên viên, cán bộ nghiên cứu khoa học tâm lý tại các Viện nghiên cứu; trung tâm nghiên cứu.

- Vị trí làm việc của nghề nghiệp giảng dạy: Giáo viên, giảng viên tại các trường học; cơ sở giáo dục nghề nghiệp; giáo dục học Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp; Viện nghiên cứu; các trường nghề.

- Vị trí làm việc của tham vấn tâm lý: chuyên gia, chuyên viên tham vấn tâm lý tại các trung tâm tư vấn tâm lý, trường hõ, bệnh viện, viện sức khỏe tâm thần, các tổ chức xã hội.

- Vị trí làm việc quản lý: chuyên gia, chuyên viên quản lý đào tạo, học vụ tại các trường học (Quản lý đào tạo, quản lý sinh viên, quản sinh, quản nhiệm,..), chuyên viên đào tạo, nhân sự, chuyên viên dự án tại các công ty, các cơ quan – tổ chức phi chính phủ.

Giảng viên Khoa Tâm lí – Giáo dục và Công tác xã hội

 

sinh viên tham quan trải nghiệm các hoạt động điều trị trẻ tự kỷ tại trung tâm Ánh bình minh

Ngành Giáo dục học, Khoa Tâm lí – Giáo dục và Công tác xã hội thực sự đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ trên con đường lập thân lập nghiệp và tạo dựng tương lai!

Mã ngành: 7140101

Tổ hợp môn xét tuyển:

1. Văn, Sử, Địa

2. Toán, Văn, Tiếng Anh

3. Văn, Sử, GDCD

 

Liên hệ:Văn phòng Khoa Tâm lí - Giáo dục và Công tác xã hội (Phòng A402, Trường Đại học Tân Trào, km6 Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang)

Hotline: 0987.356.345

Khoa Tâm lý giáo dục và Công tác xã hội