Trường Đại học Tân Trào tham dự diễn đàn ''Câu chuyện của tôi - Bài học của bạn'' tại trường PTDT nội trú ATK Sơn Dương.
 
Ngày 19/3/2021, Trường Đại Học Tân Trào nhận lời mời tham gia diễn đàn “Câu chuyện của tôi - Bài học của bạn" với chủ đề: "Học tập và Hướng nghiệp” của Trường PTDT Nội Trú ATK Sơn Dương.

Tham gia đoàn có ThS. Vũ Thị Khánh Trình, Giám đốc Trung Tâm Tin học – Ngoại ngữ, ThS. Vũ Quang Thọ, ThS. Nguyễn Duy Hưng, giảng viên Phòng Đào tạo, ThS. Trịnh Phi Hiệp, Phòng quản lý sinh viên, cùng 2 sinh viên Đặng Thùy Giang – Khoa GDTH& MN, Lại Minh Chiến- Khoa Tâm lý Giáo dục và công tác xã hội.

(Đoàn Trường Đại học Tân Trào chụp ảnh lưu niệm cùng BGH Trường PTDT Nội Trú ATK Sơn Dương)

Thông qua diễn đàn, 2 đơn vị đã góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trường PTDT Nội Trú ATK Sơn Dương, đặc biệt là học sinh khối 9 và 12. Ngoài ra, các thầy cô giảng viên của Trường Đại học Tân Trào, giáo viên của Trường PTDT Nội Trú ATK Sơn Dương và sinh viên đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm học tập giúp các em học sinh xây dựng được mục tiêu và phương pháp học tập hiệu quả hơn.

(Thầy Nguyễn Duy Hưng và sinh viên lại Minh Chiến tư vấn hướng nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm học tập tại Diễn đàn)

(Sinh viên Lại Minh Chiến là cựu học sinh xuất sắc của Trường PTDT Nội Trú ATK Sơn Dương)

Công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh hiện nay là việc làm hết sức quan trọng và rất cần thiết, giúp học sinh lựa chọn đúng ngành học phù hợp, đồng thời làm thay đổi nhận thức của học sinh về việc lựa chọn con đường lập thân, lập nghiệp. Do đó Trường Đại học Tân Trào luôn sẵn sàng đồng hành các Trường THPT trong công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.

 

Tin bài: QTU media