Sức hấp dẫn của ngành Công tác xã hội
 
Trong bối cảnh hiện nay, khi xã hội đang phát triển và nhu cầu tăng cao về các dịch vụ xã hội, việc học ngành công tác xã hội sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp và giúp bạn trở thành một chuyên gia có năng lực và tầm nhìn toàn diện trong lĩnh vực này. Vì vậy, nếu bạn muốn đóng góp cho sự phát triển của xã hội và mang lại lợi ích cho cộng đồng, hãy thêm ngành Công tác xã hội vào trong MENU những ngành nghề bạn yêu thích nhé!

Công tác xã hội là một trong những lĩnh vực đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người có niềm đam mê và mong muốn cống hiến cho xã hội. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tuyển dụng và cung cấp cho thị trường lao động những nhân sự có năng lực chuyên môn cao, các trường đại học và các tổ chức đào tạo đã phát triển các chương trình đào tạo ngành công tác xã hội.

Chương trình đào tạo ngành Công tác xã hội tại Trường Đại học Tân Trào cung cấp cho sinh viên kiến thức về tâm lý học, xã hội học, nhân học và chính sách xã hội. Điều này giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về các vấn đề xã hội và khả năng giải quyết những thách thức trong cộng đồng. Ngoài ra, các sinh viên cũng được hướng dẫn cách thức phát hiện và đánh giá các tình huống phức tạp trong cuộc sống và phát triển các kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và giải quyết xung đột. Chương trình đào tạo ngành Công tác xã hội có các chuyên ngành chuyên sâu giúp các sinh viên có thể chọn lựa theo sở thích và khả năng của mình và tập trung phát triển một lĩnh vực cụ thể.

Khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội thăm và làm việc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Lạng Sơn

Những khoảng khắc đẹp của cô và trò

Trong khi các chương trình đào tạo ngành Công tác xã hội đòi hỏi các sinh viên có tính kiên nhẫn và đam mê giúp đỡ người khác, chúng cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn trở thành người tiên phong trong việc giải quyết các vấn đề xã hội và cải thiện cuộc sống cho những người khác. Điều này làm cho chương trình đào tạo ngành công tác xã hội trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người có nhu cầu.

Phương thức tuyển sinh ngành Công tác xã hội năm 2023 tại Trường Đại học Tân Trào

- Tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Xét tuyển căn cứ vào kết quả học tập tại trường THPT (học bạ).

- Xét tuyển căn cứ vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

- Xét tuyển căn cứ vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT các năm trước 2023.

- Xét quy đổi điểm ngoại ngữ (tiếng Anh) từ chứng chỉ quốc tế sang thang điểm 10 để sử dụng trong các tổ hợp môn có tiếng Anh.

Thông tin tuyển sinh ngành công tác xã hội tại Trường Đại học Tân Trào năm 2023:

Mã ngành: 7760101

Tổ hợp xét tuyển ngành Công tác xã hội 

  • C00: Văn, Sử, Địa
  • C19: Văn, Sử, GDCD
  • C20: Văn, Địa, GDCD
  • D01: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hồ sơ xét tuyển gồm những gì?

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Trường);
  • Bản sao các loại giấy tờ sau: Học bạ THPT; CCCD/CMND; Giấy CNTN tạm thời/ Bằng tốt nghiệp THPT; Giấy chứng nhận điểm thi THPT.

Cách thức đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Tân Trào?

  • Đăng ký xét tuyển tại Website: daihoctantrao.edu.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường Bưu điện về Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Tân Trào, Km6, Trung Môn, Yên sơn, Tuyên Quang.

    ☎Hotline: 0965.998.938 ☎ 0866.159.959

Ngọc Hà