Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023
 
Thực hiện Công văn của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Tuyên Quang về việc vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện "Hiến máu tình nguyện năm 2023". Sáng ngày 24/5/2023, đông đảo cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đã tham gia hiến máu tình nguyện và hỗ trợ công tác hiến máu tại Nhà văn hóa Liên Đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang.

Với tinh thần “Thương người như thể thương thân”, “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chia sẻ một giọt máu là tăng một cơ hội sống cho những người đang mặc bệnh hiểm nghèo. Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đã thực hiện những nghĩa cử cao đẹp, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu, mang lại sự sống cho những người bệnh trên địa bàn tỉnh. 

Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào tham gia Hiến máu tình nguyện năm 2023

Tham gia các đợt hiến máu nhân đạo thể hiện hình ảnh của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào không chỉ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, xung kích vì cộng đồng, góp phần lan tỏa lan tỏa tinh thần nhân ái vì cộng đồng và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của hoạt động hiến máu nhân đạo đến nhân dân.