Cựu sinh Viên Trường Đại học Tân Trào vượt Qua mọi thử thách và ghi dấu ấn trong sự nghiệp
 
Với tư duy sáng tạo, sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng, Đàm Xuân Quỳnh - cựu sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non đã vượt qua mọi thử thách và tiến bước vững chắc trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá hành trình đáng ngưỡng mộ của cô cựu sinh viên Đàm Xuân Quỳnh, người đã từng bước chinh phục những thách thức và mang lại những đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

Đàm Xuân Quỳnh tốt nghiệp ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Tân Trào năm 2019 với thành tích học tập xuất sắc. Sự chăm chỉ và khát khao học hỏi của Quỳnh đã giúp cô vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích xuất sắc trong quá trình học tập tại Trường.

Quỳnh chia sẻ: "bằng sự đam mê với nghề giáo và lòng tự hào với ngôi trường mà Quỳnh theo học đã truyền cảm hứng cho mình không chỉ trong việc đạt được kết quả cao trong học tập, trong công tác mà còn trong việc luôn muốn đóng góp thật nhiều cho cộng đồng và xã hội".

Xuân Quỳnh luôn được học trò yêu mến, tin tưởng

Tốt nghiệp tháng 7/2019 thì đến tháng 10/2019 Quỳnh tham gia Kỳ xét tuyển viên chức rồi trúng tuyển với số điểm cao nhất và nhận công tác tại Trường Tiểu học Đại Phú, huyện Sơn Dương. Những năm công tác tại đây Quỳnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Năm học 2020-2021, Quỳnh thi và đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Huyện. 
Tháng 5/2022, vì muốn được công tác gần gia đình chồng, Quỳnh quyết tâm thi tuyển viên chức tại huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.  Hơn cả những gì mong đợi, kết quả Quỳnh đã trúng tuyển với số điểm cao thứ 3 toàn huyện và được phân công công tác tại trường Tiểu học Nhân Đạo, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho đến nay. Tháng 5/2023 vừa qua, Quỳnh tham gia thi khảo sát chất lượng giáo viên của huyện và đạt 19,75/20 điểm (đứng vị trí thứ nhất).

Không chỉ xuất sắc trong công tác, Đàm Xuân Quỳnh còn tham gia nhiệt tình vào các hoạt động phong trào nơi công tác, luôn là một thành viên tích cực trong các câu lạc bộ, đội ngũ tình nguyện và các hoạt động xã hội. Tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề đã giúp Quỳnh được đồng nghiệp yêu mến và được cấp trên khen thưởng tại mỗi nơi công tác Quỳnh đã trải qua.

Đàm Xuân Quỳnh (áo vàng ngoài cùng) nhận khen thưởng

Đàm Xuân Quỳnh luôn là gương mặt tiêu biểu được lựa chọn để phát biểu trong các Ngày lễ lớn của Trường

Với những kết quả đã khẳng định được trong quá trình học tập và công tác, Đàm Xuân Quỳnh đã trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên Trường Đại học Tân Trào. Quỳnh đã chứng minh rằng ngoài kiến thức chuyên môn, lòng nhiệt huyết và sự đóng góp xã hội cũng rất quan trọng để đạt được thành công toàn diện trong cuộc sống. Những nỗ lực và thành tựu của Quỳnh là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng giáo dục tại Trường Đại học Tân Trào và những giá trị tích cực mà Trường Đại học Tân Trào đã mang lại cho sinh viên của mình.

Chúng ta hy vọng rằng câu chuyện của cựu sinh viên Đàm Xuân Quỳnh sẽ tiếp thêm động lực và cảm hứng cho những người trẻ khác để theo đuổi ước mơ của mình và không ngừng phấn đấu để đạt được thành công trong cuộc sống.