Tưng bừng ngày Tết Thiếu nhi 1/6
 
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước hướng về ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Chiều 31/5/2023 Công đoàn Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Đoàn Thanh niên Nhà trường đã tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, giảng viên, người lao động trong Trường.

Dự buổi lễ có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban của Nhà trường và đông đảo các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên trong toàn Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Quỳnh Loan, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường đã chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, luôn phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. 

TS. Vũ quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6

Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi với các trò chơi vô cùng sôi động thu hút đông đảo các em nhỏ tại chương trình tham gia. Những nụ cười, niềm vui giản dị ánh lên trong đôi mắt trẻ thơ trong ngày Tết Thiếu nhi đã trở thành niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.

Cháu Nguyễn Ngọc Diệp đại diện cho các cháu thiếu nhi có mặt tại chương trình đã bày tỏ lời cảm ơn tới sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường và các bậc phụ huynh

Được tổ chức thường niên, “Vui tết thiếu nhi 1/6” thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban giám hiệu, Công đoàn Nhà trường đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giảng viên và người lao động cũng như các thế hệ măng non tương lai của đất nước.

Không khí vui tươi, phấn khởi của các em thiếu nhi tại buổi lễ