Công đoàn Trường Đại học Tân Trào thực hiện tốt chương trình “Tết sum vầy” xuân Quý Mão 2023
 
Thực hiện Chương trình “Tết sum vầy, xuân gắn kết” do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động và Kế hoạch của Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang, Công đoàn Viên chức tỉnh về tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, công đoàn Trường Đại học Tân Trào đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, thăm hỏi tặng quà nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Đại diện Ban Chấp hành CĐCS thăm và tặng quà bố mẹ đẻ đoàn viên Nguyễn Thị Duyên 

 Phòng Kế Hoạch Tài Vụ 

Công đoàn Trường đã chi tặng quà tết Nguyên đán 2023 cho 312 đoàn viên, tặng quà tết cho 50 cụ là cha mẹ của đoàn viên tuổi từ 80 trở lên. Ban Chấp hành công đoàn trường đã tổ chức đến thăm và tặng quà  03 gia đình đoàn viên có cha mẹ già ốm đau lâu ngày, bệnh trọng với tổng số tiền 38,6 triệu đồng.

 Đại diện Ban Chấp hành CĐCS thăm và tặng quà bố mẹ chồng đoàn viên Bùi Ánh Tuyết

Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy nhà trường và Công đoàn cấp trên, sự phối hợp của các đơn vị trong nhà trường, đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm vượt qua khó khăn của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Nhà trường, năm 2022, Công đoàn Trường Đại học Tân Trào đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Ban Chấp hành Công đoàn Trường xin được gửi lời chúc mừng năm mới với những tình cảm tốt đẹp nhất tới toàn thể anh chị em cán bộ, viên chức, người lao động trường Đại học Tân Trào. Chúc mỗi gia đình CBVC, người lao động đón mùa xuân mới ấm áp, tràn đầy hạnh phúc và tình yêu thương, sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

 Đại diện Ban Chấp hành CĐCS  thăm và tặng quà bố mẹ đẻ đoàn viên Khổng Chí Nguyện - Phòng QLKH &HTQT

Tin bài: Lê Thị Thu Hà - Chủ tịch CĐCS; Ảnh: Quốc Hoàn