Lễ kỉ niệm 04 năm thành lập Trường Phổ thông Tuyên Quang
 
Ngày 16/01/2023, Trường Phổ thông Tuyên Quang long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 04 năm thành lập Trường.

Văn nghệ mừng lễ kỷ niệm 

Tới dự Lễ Kỉ niệm, về phía Trường Đại học Tân Trào có TS Nguyễn Minh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội Đồng trường; TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng; Th.S Lê Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn; PGS. TS Nguyễn Bá Đức – Nguyên Bí thư Đảng Ủy , Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào – Nguyên Hiệu trưởng  Trường Phổ thông Tuyên Quang và sự có mặt của 03 Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên, học sinh Nhà trường.

Đại biểu tham dự Lễ Kỉ niệm

Trong diễn văn Kỷ niệm 04 năm thành lập Trường Phổ thông Tuyên Quang, TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Trong những năm qua, Nhà trường luôn chú trọng tập trung xây dựng đội ngũ, nâng cao chất lượng giáo dục, mặc dù tuyển sinh còn gặp nhiều khó khăn, mô hình tự chủ còn mới mẻ, nhưng kết quả luôn đạt và vượt so với mặt bằng chung của tỉnh; số lượng học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, đạt giải Khoa học kỹ thuật, thi THPT Quốc Gia, đỗ vào các trường Đại học,... phần nào đã ghi dấu sự nỗ lực của thầy và trò Trường Phổ thông Tuyên Quang. Kỉ niệm 04 năm cũng là một khoảnh khắc để chúng ta dừng lại, dừng lại để nhìn rõ mình hơn, yên lặng lắng nghe trong tự trái tim mình, suy ngẫm, thấu hiểu những trải nghiệm và đúc kết những bài học kinh nghiệm quý báu, coi đó như hành trang quan trọng nhất để bước tiếp những bước đi vững chắc trong chặng đường tiếp theo.

TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng dọc diễn văn kỷ niệm thành lập trường và tri ân các thế hệ thầy cô giáo đầu tiên

Ban giám hiệu Nhà trường tặng hoa tri ân PGS.TS Nguyễn Bá Đức 

Nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang

 Lễ kỷ niệm 04 năm thành lập trường đã diễn ra thành công trong không khí đầm ấm, trang trọng, nghĩa tình, mang lại tín hiệu tích cực cho bước phát triển mới của nhà trường trong giai đoạn tiếp theo.

Cùng ngày, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức các hoạt động chào mừng thành lập Trường và đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023: tổ chức chức gói bánh trưng, các trò chơi dân gian…

Tục gói bánh chưng ngày Tết – một nét đẹp văn hóa của con người đất Việt

Các em học sinh trải nghiệm trò chơi dân gian

Thực hiện: Phạm Hương, Quốc Hoàn