Đại học Tân Trào - Nơi nuôi dưỡng đam mê của tuổi trẻ
 
Là một sinh viên năm thứ nhất của Trường, mình cảm thấy rất may mắn và tự hào vì được là một phần của cộng đồng sinh viên Trường Đại học Tân Trào. Mình đã trải qua một kỳ học đầu tiên đầy thú vị và học hỏi nhiều điều mới mẻ tại Trường. Đó là chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Thảo - sinh viên lớp Đại học Sư phạm Ngữ văn, khóa 2022-2026.

Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất về Trường Đại học Tân Trào?

Nguyễn Thị Thảo: Điều mình ấn tượng nhất về Trường là không khí học tập thân thiện và ấm áp. Từ giảng viên và nhân viên của Trường rất nhiệt tình và hỗ trợ sinh viên tận tình. Những buổi học và bài giảng rất thú vị và bổ ích, giúp cho việc học tập trở nên đầy sáng tạo và phấn khởi. 

Nguyễn Thị Thảo được nhận học bổng "Nâng bước Thủ khoa năm 2022" dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước năm 2022

Sau khi kết thúc một kỳ học bạn cảm thấy hài lòng với môi trường học tập cũng như kết quả học tập của mình không?

Nguyễn Thị Thảo: Mình cảm thấy rất hài lòng với môi trường học tập ở đây, mình cũng đã đạt được những mục tiêu học tập của mình trong kỳ học vừa qua. Mình đã cố gắng nỗ lực hết mình trong từng bài tập, kỳ thi. Mình sẽ tiếp tục nỗ lực để giữ vững kết quả tốt trong các kỳ học tiếp theo. Mình đã đặt ra những mục tiêu mới và sẽ cố gắng hoàn thành chúng.

Bạn đánh giá thế nào về hoạt động của Đoàn- Hội tại Trường?

Nguyễn Thị Thảo: Đoàn trường và Hội sinh viên đầu tư rất nhiều vào các hoạt động ngoại khóa và các chương trình giao lưu sinh viên, giúp cho sinh viên có cơ hội mở rộng tầm nhìn và trau dồi kỹ năng mềm. Các chương trình giao lưu mang đến cho mình những trải nghiệm tuyệt vời và giúp tôi phát triển cá tính và kỹ năng đối thoại của bản thân.

Nguyễn Thị Thảo cùng các bạn trong lớp

Có bao giừ bạn cảm thấy mình đã sai khi đã lựa chọn học ngành sư phạm Văn không?

Nguyễn Thị Thảo: Mình không hối hận về việc lựa chọn học ngành sư phạm Văn. Mình đam mê với ngôn ngữ, văn học và mong muốn truyền đạt những kiến thức này cho thế hệ sau. Mặc dù vẫn có một số khó khăn trong quá trình học tập, nhưng mình vẫn cảm thấy hào hứng và sẵn sàng vươn lên với những thách thức mới.

Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ  hay chia sẻ cùng chúng tôi nữa không?

Nguyễn Thị Thảo: Mình muốn gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu, các giảng viên, cán bộ và nhân viên của Trường Đại học Tân Trào vì sự nhiệt tình và tận tâm của thầy cô trong việc giảng dạy và hỗ trợ sinh viên. Điều đó khiến mình tự hào vì được là một phần của ngôi nhà chung Trường Đại học Tân Trào và hy vọng Nhà trường sẽ tiếp tục phát triển và trở thành nơi nuôi dưỡng những đam mê, khát vọng của các bạn trẻ.