Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023
 
Sáng ngày 3/02/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, năm 2022 với tinh thần chung sức, đồng lòng, tập thể Trường Đại học Tân Trào đã nỗ lực thưc hiện tốt và đảm bảo chất lượng các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các công tác khác. Những thành tích đã đạt được trong năm 2022 của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường, trong đó có công tác tổ chức cán bộ; tuyển sinh, đào tạo, bồi dưỡng; nghiên cứu khoa học, chuyển giao ứng dụng khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế; đảm bảo chất lượng; các hoạt động chung sức vì cộng đồng;  Nhìn chung, cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng được biểu dương.

Song bên cạnh những thành quả đã đạt được, Tiến sĩ cũng đề cập một số điểm còn hạn chế trong các hoạt động của Nhà trường, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế này và đề xuất phương hướng nhiệm vụ, giải pháp cần thực hiện trong năm 2023.

Hội nghị cũng đã thông qua Báo cáo công tác tài chính năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm  2022. 

TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng phụ trách thông qua  Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022;  phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo, các quy chế, quy định của Nhà trường với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, thể hiện được ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức. Hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học; chất lượng công tác nghiên cứu khoa học; Hiệu quả công tác quản lý học sinh sinh viên… Nhiều ý kiến đề xuất các giải pháp đổi mới có tính khả thi cao để thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học.

Đại biểu trao đổi, để xuất, kiến nghị tại Hội nghị 

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2024; Thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023.

Hội nghị tiến hành Ký cam kết giữa Công đoàn và Nhà trường trong năm 2023. 

Đồng chí Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường và Chủ tịch Công đoàn trường ký Biên bản cam kết giữa Công đoàn và Nhà trường thực hiện nhiệm vụ năm 2022

Hội nghị cán bộ viên chức Trường Đại học Tân Trào năm 2022 đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của cán bộ, viên chức và người lao động quyết tâm thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ năm 2023.