Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành tham gia lớp thực tập tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Tuyên Quang
 
Ngày 06/02/2023, đoàn sinh viên thực tập ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành do TS Hà Thúy Mai - Phó Trưởng khoa - Phụ trách Khoa Văn hóa - Du lịch, Trường Đại học Tân Trào làm trưởng đoàn đã tới Khách sạn Mường Thanh - đơn vị tiếp nhận sinh viên thực tập để bàn giao sinh viên.

Đối với ngành Quản trị Dịch vụ - Du lịch và Lữ hành, thực hành rèn nghề là một nhiệm vụ học tập thường xuyên. Ngoài kiến thức cơ bản được trang bị trong trường Đại học, với những chuyến thực tập, sinh viên có cơ hội được học hỏi thực tế về chuyên ngành.

Thời gian thực tập khoảng 6 tuần, trong thời gian thực tập này, sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành được thực hành nghề, rèn nghề về Quản trị khách sạn. Đây là cơ hội sinh viên trau dồi những kỹ năng cơ bản thiết yếu tại bộ phận lễ tân, buồng và nhà hàng… Đồng thời, đây cũng là cơ hội sinh viên được học tập, hoàn thiện các kỹ năng mềm về giao tiếp và có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các bạn sinh viên và với nhân viên của Khách sạn.

TS. Hà Thúy Mai cùng sinh viên thực tập tại Khách sạn Mường Thanh, Tuyên Quang

Nguyễn Thị Thanh Thảo