Trường Phổ thông Tuyên Quang tiếp nhận đoàn thực tập sinh của Trường Đại học Tân Trào
 
Ngày 6/2, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tiếp nhận 29 giáo sinh đến từ Trường Đại học Tân Trào.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Buổi lễ tiếp nhận có ThS. Hoàng Thị Thu Dung – Phó trưởng phòng Tổ chức – Chính trị Trường Đại học Tân Trào - Trưởng đoàn Thực tập sư phạm cùng 29 sinh viên thực tập; Ban giám hiệu, hội đồng giáo dục và học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Trong buổi gặp mặt, TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng đã có những chia sẻ về tình hình thực tế địa phương, Nhà trường để giúp sinh viên trong đoàn thực tập nắm vững thông tin ban đầu về Nhà trường và triển khai kế hoạch tuần mới.

Đại diện cho đoàn thực tập, sinh viên Phan Thị Linh Hương đã bày tỏ lời cảm ơn tới Ban giám Hiệu trường Phổ thông Tuyên Quang đã tiếp nhận và tạo điều kiện cho đoàn thực tập sinh tới thực tập. Sinh viên  Phan Thị Linh Hương cũng thể hiện mong muốn được học tập, rèn luyện và bồi đắp lòng yêu nghề từ bước đi đầu tiên và hứa sẽ hoàn thành tốt kỳ thực tập quan trọng này. 

Đoàn thực tập sư phạm Trường Đại học Tân Trào tặng hoa Nhà trường

Sau buổi ra mắt, đoàn thực tập sư phạm sẽ nhận phân công và gặp gỡ các cô giáo chủ nhiệm lớp để làm quen với các em học sinh, nắm vững tình hình lớp được phân công thực tập chủ nhiệm.

Một số tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân tại buổi tiếp nhận: 

Phạm Hương