Kế toán - Sự lựa chọn đáng quan tâm
 
Kế toán là một lĩnh vực không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, không một cơ quan, đơn vị sự nghiệp, công ty, doanh nghiệp nào không cần đến Kế toán. Từ đó chúng ta cũng đã thấy được tiềm năng của ngành Kế toán. Đó là lý do tại sao các bạn nên chọn ngành học này.

Kế toán là một trong những ngành chưa bao giờ hết "hot" ở thị trường Việt Nam, bởi đây là ngành có cơ hội việc làm lớn, mức thu nhập hấp dẫn ngay khi vừa mới ra trường. Với cơ chế thị trường hội nhập như hiện nay, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài được thành lập ngày càng nhiều, tạo ra cơ hội việc làm dành cho ngành Kế toán đa dạng, rộng mở hơn, gần như không bao giờ lo thất nghiệp. Sinh viên ngành Kế toán sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau như: Chuyên viên kế toán tổng hợp; Chuyên viên phụ trách kiểm toán, thuế, tư vấn tài chính; Trợ lý kiểm toán; Giảng viên, làm việc tại các trường đại học, cao đẳng, các viện nghiên cứu.

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Chương trình đào tạo ngành Kế toán - Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tân Trào với chương trình đào tạo tiên tiến được thiết kế theo khung chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và đào tạo, bám sát với thực tế nhu cầu của xã hội cũng như những thay đổi của luật kế toán. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có năng lực, có trình độ chuyên môn có thể làm việc tại các môi trường năng động và chịu được áp lực cường độ công việc cao, trong những năm qua, ngành Kế toán - Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tân Trào đã thu hút được đông đảo sinh viên theo học.

Theo khảo sát mới nhất của sinh viên tốt nghiệp năm 2023, tỉ lệ sinh viên ngành Kế toán của Nhà trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đạt 90%. 

 Công ty CP Lâm sản và khoáng sản Tuyên Quang do bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã trực tiếp giới thiệu các vị trí việc làm và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Công ty cho sinh viên, phỏng vấn tuyển dụng đối với sinh viên Khoa Kinh tế và QTKD ngay khi các bạn đang là sinh viên năm 4 

Nhiều năm nay, Trường Đại học Tân Trào được xem là nguồn cung ứng nhân lực dồi dào cho các doanh nghiệp, tổ chức trên địa tỉnh Tuyên Quang và trên cả nước. Nhận thức sâu sắc về việc đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh nói riêng, Trường Đại học Tân Trào nói chung đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo như: Cập nhật chương trình, giáo trình đào tạo theo hướng hiện đại, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong soạn giảng, tăng cường thực hành, thực tập, tổ chức các câu lạc bộ nghiên cứu trẻ sáng tạo, chú trọng giáo dục cho sinh viên những kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học, khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. 

Chuyên ngành Kế toán - Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tân Trào tuyển sinh năm 2024 với số lượng chỉ tiêu lên đến 90 chỉ tiêu. Các bạn đang quan tâm ngành học này hãy đăng ký ngay trên hệ thống của Bộ giáo dục & Đào tạo từ ngày 18/7 đến 17h00 ngày 30/7/2024 nhé!

Thông tin tuyển sinh ngành Kế toán Trường Đại học Tân Trào năm 2024

Thí sinh cần hỗ trợ liên hệ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Tân Trào. Hotline 0866.159.959/ 0374.699.489/ 0357.393.624