Khai mạc Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh năm 2024
 
Sáng 9/4/2024, Lễ khai mạc Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 30 đã diễn ra tại Trường Đại học Duy Tân, Đà Nẵng.

Thầy và trò Đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Tân Trào tại Lễ Khai mạc

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên lần thứ 30 có 95 đoàn đến từ các học viện, trường đại học với tổng số sinh viên tham dự kỳ thi là 699 em. 

Kỳ thi Olympic Toán học dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng và học viện trên toàn quốc được Hội THVN tổ chức từ năm 1993 và luôn nhận được sự quan tâm của các giảng viên và sinh viên từ rất nhiều trường đại học, cao đẳng và học viện. Olympic Toán học sinh viên đã trở thành một hoạt động, ngày hội được chờ đón hàng năm, có ý nghĩa tích cực trong việc động viên tinh thần học tập môn Toán trong các trường đại học. 

Năm nay, kỳ thi diễn ra từ ngày 8 - 13/4 dành cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng. Riêng đối với học sinh THPT chuyên, kỳ thi đã được tổ chức từ ngày 16 - 17/3 theo hình thức trực tuyến. 

Đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Tân Trào với sự quyết tâm cao hứa hẹn sẽ giành kết quả cao tại Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 30

Tham gia kỳ thi năm nay, đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Tân Trào có 09 sinh viên. Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, sự tự tin và bản lĩnh, sinh viên Đại học Tân Trào hứa hẹn sẽ giành kết quả cao tại Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 30.