Khoa Chính trị - Tâm lý giáo dục tổ chức gặp mặt chào tân sinh viên năm 2024
 
Với mong muốn giúp sinh viên nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với môi trường mới, chiều ngày 11/10/2024, Khoa Chính trị - Tâm lý giáo dục đã tổ chức buổi gặp mặt chào đón tân sinh viên năm 2024.

Tham dự buổi gặp mặt có: TS. Hà Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Chính trị - Tâm lý giáo dục; TS. Trần Quang Huy - Trưởng Phòng Quản lý sinh viên cùng toàn thể giảng viên, sinh viên Khoa Chính trị - Tâm lý giáo dục.

Tại buổi gặp mặt, TS. Hà Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Chính trị - Tâm lý giáo dục đã bày tỏ sự vui chào đón các em tân sinh viên của khoa. Đồng thời, Tiến sĩ cũng giao nhiệm vụ và mong muốn các em sinh viên luôn cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện khi học tập tại trường. 

 TS. Hà Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Chính trị - Tâm lý giáo dục phát biểu chào tân sinh viên

Tại buổi gặp mặt,  giảng viên và sinh viên của Khoa đã có những chia sẻ, giao lưu về các hoạt động của khoa, chương trình đào tạo, những phương pháp học tập... Những thông tin quan trọng này giúp các bạn tân sinh viên có những định hướng rõ ràng cho lộ trình sắp tới và thêm những động lực cần thiết để theo đuổi ngành nghề đầy ý nghĩa mà mình đã chọn.

Hình ảnh tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt khép lại trong không khí vui vẻ, trần đầy sự phấn khởi. Chúc các bạn tân sinh viên Khoa Chính trị - Tâm lý giáo dục luôn vững tin trong hành trình trải nghiệm thanh xuân tại Trường Đại học Tân Trào.