Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2024 tại Trường Đại học Tân Trào
 
Ngày 24/8/2024, tại Trường Đại học Tân Trào, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam và Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2024. Tại chương trình, sinh viên Trường Đại học Tân Trào nói riêng và sinh viên, học sinh trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nói chung đã được trải nghiệm những hoạt động ngập tràn sắc màu tuổi trẻ vô cùng sôi động.

Tại chương trình, nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường cho sinh viên, Ban tổ chức đã tổ chức hoạt động hướng dẫn cách sử dụng xe máy an toàn, tiết kiệm nhiên liệu; cuộc thi trang trí xe; các hoạt động trò chơi giải trí. Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi "Tìm kiếm tài năng sinh viên" đã diễn ra và có những màn tranh tài hết sức gay cấn. 

Đặc biệt, với Đêm nhạc hội Uni Tour 2024, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ, giao lưu và bùng nổ những khoảnh khắc sôi động với các ca sĩ thần tượng. Đây không chỉ là một đêm nhạc hội bùng nổ với những màn biểu diễn sống động của các nghệ sĩ đình đám, mà còn là chuỗi hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên, học sinh tỉnh Tuyên Quang. Chương trình đã tạo nên không khí vui tươi, hứng khởi giúp các bạn sinh viên vui học, được sống với những ngày tuổi trẻ “bùng cháy” hết mình với hoạt động học tập và trải nghiệm.

Dịp này, Uni Tour 2024 đã trao tặng 10 suất học bổng hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, ngọn lửa, thiết bị chiếu sáng, đám đông và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và thiết bị chiếu sáng

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, tóc mái và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

 

CLB Truyền thông