Tuyên dương ''Sinh viên 5 tốt'', ''Tập thể Sinh viên 5 tốt'' Cấp trường năm học 2023 - 2024
 
Thiết thực lập thành tích chào mừng 79 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa nay là nước CHXHCN Việt Nam; kỷ niệm 65 năm Hình thành và phát triển Trường Đại học Tân Trào và hưởng ứng chuỗi hoạt động Unitour 2024 của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, nhằm mục đích tuyên truyền, đẩy mạnh thực hiện phong trào "Sinh viên 5 tốt" cũng như ghi nhận biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học vừa qua, sáng ngày 24/8/2024, Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt", "Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2023 - 2024.

Tham dự chương trình có đồng chí Nhữ Xuân Sơn và đồng chí Nguyễn Minh Hiếu  – Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam; đại biểu Tỉnh Đoàn Tuyên Quang và Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có đồng chí Trần Quang Huy - UV BCH Đảng bộ trường, Trưởng phòng Quản lý sinh viên; đồng chí Hoàng Anh Đào – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường; các đồng chí Uỷ viên BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên trường cùng hơn 400 sinh viên đại diện cho gần 2000 sinh viên toàn trường.

Đại biểu dự chương trình

Trong năm học vừa qua, phong trào "Sinh viên 5 tốtđã trở thành một trong những phong trào chủ đạo, tạo môi trường cho các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào không ngừng nỗ lực, cố gắng phát triển toàn diện; nhiều bạn sinh viên không chỉ có thành tích cao trong học tập mà còn rèn luyện tốt, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện và hội nhập, xứng đáng là những người đại diện cho sinh viên Việt Nam thời kì mới.

Tại chương trình, Hội sinh viên đã trao 01 danh hiệu "Tập thể sinh viên 5 tốt" cho Chi hội Đại học Tiểu học CK8, khóa 2021 - 2025 và 51 danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường năm học 2023 - 2024 cho các cá nhân sinh viên tiêu biểu.

Đại biểu trao danh hiệu  "Tập thể sinh viên 5 tốt" và "Sinh viên 5 tốt" cấp trường năm học 2023 - 2024 cho sinh viên

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Anh Đào – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường nhấn mạnh: "Sinh viên 5 tốt" không chỉ là một danh hiệu vinh danh những thành tích học tập mà còn là sự nỗ lực không ngừng trong việc rèn luyện phẩm chất đạo đức, sức khỏe, tinh thần tình nguyện và kỹ năng hội nhập. Đây là những tiêu chuẩn mà không phải sinh viên nào cũng dễ dàng đạt được, đòi hỏi sự cố gắng, kiên trì và lòng đam mê cháy bỏng với lý tưởng phấn đấu. Đồng chí Bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội sinh viên trường nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực, phấn đấu và thành tích của các tập thể, cá nhân sinh viên trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí Hoàng Anh Đào cũng bày tỏ hy vọng rằng các bạn sinh viên nhận danh hiệu sẽ tiếp tục phát huy sau tuyên dương để đóng góp cho sự phát triển phong trào sinh viên của Trường Đại học Tân Trào và hỗ trợ các bạn sinh viên khác phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp trong năm học mới. 

Đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình