“Ngày hội tuổi trẻ - Trao ý tưởng, đổi niềm vui” của sinh viên Đại học Tân Trào
 
Nhằm hưởng ứng ngày Công tác xã hội 25/3, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Đại học Tân Trào, ngày 01/4/2017, Bộ môn Tâm lý – Giáo dục phối hợp cùng Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi trẻ” cho sinh viên.

Tới dự ngày hội, về phía lãnh đạo trường Đại học Tân Trào có TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Vũ Mạnh Hùng – Chủ tịch công đoàn trường; đồng chí Trịnh Phi Hiệp – Bí thư Đoàn trường cùng lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường.

Về phía khách mời có các tình nguyện viên đến từ Autralia; các thầy cô giáo và các em học sinh đến từ Trường THPT Dân tộc nội trú Tuyên Quang, Trường THPT Nguyễn Văn Huyên, Trường THPT Xuân Huy; đại diện các đơn vị tài trợ…

TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc Ngày hội

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề  “NGÀY HỘI TUỔI TRẺ -Trao ý tưởng, đổi niềm vui” nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc, là sự khởi nguồn sáng tạo, biến ý tưởng độc đáo của sinh viên thành hiện thực để các em được thể hiện hết năng lực của mình.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để sinh viên thuộc tất cả các khoa có thể gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đối với các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh, đây là dịp để các em có thể tiếp xúc, trải nghiệm những hoạt động trong môi trường đại học.

Tham gia hội chợ lần này có 13 gian hàng, mỗi gian hàng được trưng bày theo một cách riêng, rất sáng tạo và độc đáo quy tụ nhiều sản vật của các vùng quê khác nhau. Các sinh viên, học sinh được hóa thân thành những người bán hàng thực thụ và được hòa mình vào không khí sôi động, nhộn nhịp đầy ắp tiếng cười. Chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo bao gồm 3 nội dung: Khám phá các gian hàng; Sáng tạo trẻ; Thử sức qua phần thi thuyết trình và bán sản phẩm sáng tạo.

Tất cả các đội thi đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ việc trưng bày các gian hàng, đến việc tích cực tham gia và thể hiện hết mình trong phần thuyết trình và bán các sản phẩm sáng tạo. Chung cuộc, giải nhất thuộc về lớp Tiểu học AK1; giải nhì thuộc về lớp Tiểu học BK1; 01 giải ba; 8 giải khuyến khích, mỗi giải tổng trị giá 510.000đ .

Ngày hội khép lại trong tinh thần đoàn kết, đồng đội và làm việc nhóm vô cùng chuyên nghiệp của các đội chơi. Để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban tổ chức cũng như các khách mời tham dự chương trình. 

Dưới đây là một số hình ảnh: