Phản hồi của sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh
 
Việc thu thập và đánh giá phản hồi từ sinh viên là rất quan trọng trong việc phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục của Trường Đại học Tân Trào. Những phản hồi này giúp cho Nhà trường hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của sinh viên và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng giáo dục, từ đó giúp cho sinh viên được học tập và phát triển tốt hơn.

1. Đỗ Ánh Ngà – ĐH Kế toán

Em rất tự hào là sinh viên của TQU và càng tự hào khi là sinh viên của khoa KT và QTKD. Môi trường học tập của Khoa rất năng động, các thầy cô còn trẻ, đầy nhiệt huyết và rất tâm lý. Các anh chị sinh viên khóa trước thì rất thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên khoá sau. Chương trình đào tạo có rất nhiều môn học hay, được phân chia hợp lý giữa thời lượng trên lớp và thực hành, trong đó sinh viên được thực tế rất nhiều tại các doanh nghiệp. Việc được tiếp cận sớm với các đơn vị sử dụng lao động giúp chúng em tránh được những bỡ ngỡ, lúng túng và lo lắng, đồng thời giúp em định hình tốt hơn cho nghề nghiệp của mình trong tương lai. Cho đến giờ, lựa chọn Khoa KT và QTKD là nơi thực hiện cho ước mơ trở thành Kế toán sau này của em vẫn luôn là một quyết định đúng đắn nhất.

2. Chu Thanh Mai – ĐH Kinh tế đầu tư 

Ngành học của chúng em mặc dù là một ngành mới của Trường nên các thầy cô của khoa KT và QTKD rất quan tâm và luôn giúp đỡ, đồng hành cùng sinh viên. Chương trình đào tạo được xây dựng với đầy đủ những kiến thức nền tảng, kiến thức chuyên sâu, gắn liền với thực tế công việc, đặc biệt là có nhiều kỹ năng bổ ích cho công việc của em sau này như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ngoại ngữ và công nghệ thông tin, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp... Các phòng chức năng giải quyết rất nhanh chóng và luôn hỗ trợ nhiệt tình những vấn đề liên quan đến hoạt động học tập của sinh viên. Em rất cảm ơn Khoa KT&QTKD cũng như Trường Đại học Tân Trào đã mang đến cho em và các bạn sinh viên một môi trường học tập năng động, chủ động và hội nhập. 

Kim Cúc