Giảng viên Trường Đại học Tân Trào tham dự Hội thảo quốc tế tại Vương Quốc Anh
 
Nhận lời mời của ban tổ chức hội nghị các nghiên cứu xuất sắc về Công nghệ thông tin và Truyền thông được tổ chức tại Trường Đại học Brunel University London, Vương Quốc Anh. Vừa qua, TS. Lê Văn Hùng - Giảng viên Khoa khoa học Cơ bản, Trường Đại học học Tân Trào đã tham dự Hội thảo "8th International congress on Information and communication technology 2023."

Tại Hội thảo, TS. Lê Văn Hùng đã công bố báo cáo về "Vấn đề sử dụng công nghệ của thị giác máy tính để đề xuất mô hình tổng thể cho việc phát hiện, ước lượng tư thế bàn tay 3D, nhận dạng hoạt động của bàn tay cho việc đánh giá mức độ phục hồi chức năng cầm nắm của bàn tay." Đây là ứng dụng được áp dụng cho bệnh nhân sau phẫu thuật cần tập phục hồi chức năng hoạt động của bàn tay. 

TS. Lê Văn Hùng công bố kết quả nghiên cứu tại Hội nghị

Cũng trong chuyến công tác lần này, TS. Lê Văn Hùng đã có những trao đổi, giao lưu, học hỏi tại các Trường Đại học lớn của Vương Quốc Anh như Brunel University London; Oxford Brookes University;  University of Oxford…

Một số hình ảnh TS. Lê Văn Hùng trong chuyến công tác 

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, trong những năm gần đây, để nâng cao vị thế và hình ảnh của mình, Trường Đại học Tân Trào xác định hoạt động hợp tác quốc tế về đào tạo và nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong Chiến lược phát triển. Nhà trường đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác cùng phát triển với các trường Đại học trên thế giới, hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên diễn ra thường xuyên, đồng thời tích cực khuyến khích công tác nghiên cứu khoa học trong giảng viên, viết bài và công bố trên các tạp chí uy tín trên thế giới, góp phần khẳng định thương hiệu và uy tín của Trường Đại học Tân Trào.