Sinh hoạt ngoại khóa Kỷ niệm ngày sinh nhật Bác và ngày thành lập Đội
 
Hòa chung không khí của tháng Năm lịch sử, sáng ngày 15-5, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề: Kỉ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và chào mừng 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023).

Tại buổi ngoại khóa, các thầy cô và các em học sinh đã được xem những thước phim tài liệu về “Bác Hồ Chân dung một con người”. Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất, người Cha kính yêu của dân tộc Việt Nam. Bác đã dành trọn cả cuộc đời của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ Quốc. Bác luôn là tấm gương sáng cho mọi thế hệ người dân Việt Nam học tập và noi theo.

Tiếp đó là không khí sối nổi phần thi tìm hiểu về Bác và các thông tin liên quan đến ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Không khí sôi nổi tại buổi ngoại khóa

Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình

Buổi ngoại khóa đã khép lại trong niềm vui hân hoan và niềm tự hào của các bạn học sinh Trường TSE khi được đứng trong hàng ngũ của Đội TNTP Hồ Chí Minh; Lòng thành kính tưởng nhớ đến Bác Hồ kính yêu; Mong thời gian tới các em hãy tiếp tục cố gắng thi đua rèn luyện đạo đức, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Phạm Hương