Gặp mặt, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023
 
Sáng ngày 18/5/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí BCH Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh; Trường Đại học Tân Trào có TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các huyện, thành phố và 86 tập thể, cá nhân tiêu biểu điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đại biểu dự buổi gặp mặt

Hiện toàn tỉnh có 249 đảng bộ cơ sở xây dựng mô hình tiêu biểu, 373 việc "làm theo"; chi bộ duới cơ sở có 2.045 mô hình tiêu biểu, 3.318 việc "làm theo", có trên 53.000 đảng viên đăng ký việc làm theo phong cách Hồ Chí Minh. Từ năm 2021 - 2023 đến nay có 1.071 lượt tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu được các cấp, các ngành biểu dương khen thưởng trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh Ủy Chẩu Văn Lâm khẳng định, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã làm chuyển biến nhận thức và hành động, nâng cao ý thức tự tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, đổi mới tác phong, lề lối làm việc của các cấp, các ngành, của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Trên các lĩnh vực của đời sống xã hội đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, là minh chứng sống động cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả hơn. Tất cả trở thành công việc tự giác, thường xuyên của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trong tỉnh. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua; chúc mừng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu được khen thưởng, các tác giả báo chí, văn học nghệ thuật được trao giải thưởng.

Tại buổi gặp mặt, đại diện một số cá nhân tập thể tiêu biểu điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã chia sẻ những câu chuyện xúc động về hành trình, kinh nghiệm, cống hiến trong lao động, học tập, công tác, những việc làm ý nghĩa trong các lĩnh vực góp phần lan tỏa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Chương trình giao lưu với các nhân vật tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt đã có 86 tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023. Trường Đại học Tân Trào có sinh viên Chẩu Thị Diễn - Lớp ĐH Điều Dưỡng K3 vinh dự được nhận Bằng khen. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung trao Bằng khen cho sinh viên Chẩu Thị Diễn - Lớp ĐH Điều Dưỡng K3 Trường Đại học Tân Trào

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt