Sinh viên Trường Đại học Tân Trào được doanh nghiệp giữ lại làm việc tại công ty ngay sau khi kết thúc đợt thực tập
 
Trường Đại học Tân Trào là một trong những cơ sở giáo dục có uy tín tại Việt Nam trong công tác đào tạo nhân lực ngành Du Lịch. Vừa qua, sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch đã có cơ hội thực sự tuyệt vời khi được mời làm việc tại một doanh nghiệp Du lịch hàng đầu sau khi hoàn thành đợt thực tập của mình tại đây.

Vừa qua, sinh viên chuyên ngành Quản trị DVDL& Lữ hành, Khoa Văn hoá - Du lịch, Trường Đại học Tân Trào đã kết thúc 6 tuần thực tập tại Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội (Hanoi Tourism). Đây là công ty nằm trong Top 10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế tốt nhất Việt Nam - Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean. Cùng thực tập tại công ty đợt này có sinh viên của nhiều Trường Đại học khác. Kết thúc đợt thực tập Công ty đã đề nghị giữ 03 sinh viên của Trường Đại học Thương Mại, 05 sinh viên của Trường Đại học Tân Trào ở lại làm việc tại công ty.

Đợt thực tập này là một phần quan trọng của chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tân Trào, giúp sinh viên có cơ hội áp dụng những kiến thức đã được học trong lớp học vào thực tế công việc. Điều này cũng giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ và tạo mối quan hệ với các doanh nghiệp trong ngành của mình. 

Môi trường thực tập của các bạn sinh viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội

TS. Hà Thúy Mai - Phó Trưởng khoa, Phụ trách Khoa Văn hóa Du lịch đón sinh viên trở về Trường sau khi đã kết thúc thời gian thực tập

Vì vậy, việc được mời làm việc bởi một doanh nghiệp hàng đầu sau khi hoàn thành đợt thực tập là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các sinh viên của Trường Đại học Tân Trào. Điều này cũng chứng tỏ cho sự đánh giá cao của doanh nghiệp đối với chất lượng giáo dục tại Trường, đồng thời sự nỗ lực và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của các sinh viên đã để lại ấn tượng mạnh đối với công ty và được ghi nhận về khả năng thích nghi và học hỏi nhanh chóng.

Chúc mừng các bạn sinh viên của trường Đại học Tân Trào đã có được cơ hội tuyệt vời ngay cả khi chưa tốt nghiệp chính thức, và hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy những nỗ lực vừa qua để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.