Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học, Cao đẳng liên thông theo hình thức VLVH năm 2023
 
Sáng ngày 19/03/2023, Trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức lễ trao Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ liên thông theo hình thức VLVH cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo.

Dự lễ trao bằng có TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban trực thuộc Nhà trường. 

Đại biểu dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành tốt khóa học, hy vọng các tân cử nhân sẽ không ngừng học hỏi, tự bồi dưỡng để làm phong phú thêm kinh nghiệm của bản thân, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, khẳng định năng lực của bản thân trước toàn xã hội. Tiến sĩ tin tưởng rằng với những kiến thức đã được học tập trong thời gian qua, các tân cử nhân dù ở vị trí công tác nào cũng sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân tại buổi lễ

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, bạn Lăng Xuân Dũng đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt  những năm học vừa qua. Tân cử nhân Lăng Xuân Dũng xin hứa dù ở vị trí công tác nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt kiến thức được học, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong công việc.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao bằng cho các tân cử nhân. 

TS. Vũ Quỳnh Loan trao bằng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân