Những thông điệp nhân văn của Câu lạc bộ Công tác xã hội
 
Ngày công tác xã hội là dịp để cộng đồng thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến những vấn đề xã hội đang tồn tại trong cuộc sống hàng ngày. Nhân dịp này, các bạn sinh viên CLB công tác xã hội đã gửi đến mọi người những thông điệp vô cùng nhân văn. Những thông điệp này cho thấy tinh thần trách nhiệm, tình người và sự quan tâm đến cộng đồng của các bạn trẻ.

Với tinh thần tương thân tương ái, các sinh viên CLB công tác xã hội đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, trao tặng quà và cung cấp hỗ trợ cho những người cần giúp đỡ, đóng góp một phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa cho sự phát triển của cộng đồng. Ngòai ra, các bạn còn mong muốn lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đến với các bạn trẻ thông qua những thông điệp của mình.

"Công tác xã hội không chỉ là một công việc mà là một sứ mệnh, một nghĩa cử cao đẹp để đem lại những giá trị nhân văn cho xã hội. Các bạn trẻ là những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và tài năng, hãy tham gia và đóng góp vào các hoạt động xã hội để thực hiện sứ mệnh này, hãy hành động và đóng góp cho cộng đồng, để xã hội phát triển, con người hạnh phúc hơn và cuộc sống tươi đẹp hơn" (Tạ Văn Nam)

Tạ Văn Nam hiện đang là Phó chủ nhiệm CLB Công tác xã hội

"CLB Công tác xã hội của chúng tôi được thành lập để giúp đỡ, chăm sóc và tăng cường, khôi phục năng lực cho người yếu thế. Mang trong mình tinh thần nhiệt huyết và yêu thương, Câu lạc bộ đã tổ chức rất nhiều các chương trình thiện nguyện. Nhờ đó, Câu lạc bộ đang ngày càng thu hút được nhiều bạn trẻ và phát triển mở rộng '' (​Sinh viên Trần Thị Thanh Chúc) 

Trần Thị Thanh Chúc là thành viên tích cực của CLB Công tác xã hội

"Hằng ngày, hằng giờ vẫn có rất nhiều tấm lòng thơm thảo tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ những người dân khó khăn, đối tượng yếu thế. Giúp đỡ người khác chính là sẻ chia, là một cách mà chúng ta san sẻ yêu thương, đồng cảm với nhưng người xung quanh từ đó nhận về niềm vui cho chính bản thân mình" (Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Mai).

"Tuổi trẻ là để lan toả yêu thương" (Sinh viên Hoàng Thị Quỳnh)

''Cho tôi gửi gắm ngàn tình yêu đến với công tác xã hội, một nghề thầm lặng và ý nghĩa. Với tôi, CLB công tác xã hội là tình thương, là trái tim ấm áp và là một mái nhà thân thương. Các bạn trẻ hãy là những người tiên phong, luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, tâm hồn đầy yêu thương và nghĩa cử cao đẹp​'' (Sinh viên Quàng Thị Thúy)

Sinh viên Quàng Thị Thúy lựa chọn tham gia CLB Công tác xã hội ngay từ năm thứ nhất đại học

 ''Tuổi trẻ là lần duy nhất chúng ta có quyền dệt nên những ước mơ của mình'' (Sinh viên Trương Hải Sơn)

Những thông điệp nhân văn của sinh viên Câu lạc bộ Công tác xã hội đã cho thấy tinh thần trách nhiệm, tình người và sự quan tâm đến cộng đồng của các bạn trẻ Trường Đại học Tân Trào. Chúng ta hy vọng những hoạt động của các bạn sẽ được lan tỏa và phát triển rộng rãi hơn, giúp tạo ra một xã hội văn minh, đoàn kết và phát triển.

Phạm Hương