Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Trường Đại học Tân Trào - địa chỉ cấp Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản uy tín
 
Nằm trong danh sách các cơ sở giáo dục được cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao, trong những năm qua, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ Trường Đại học Tân Trào đã thực hiện tốt việc tổ chức đào tạo, thi và cấp chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ thông tin và Tiếng Anh cho công dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận khi có nhu cầu.

Hiện nay chứng chỉ tin học là chứng chỉ được chú trọng quan tâm và sử dụng rộng rãi. Ứng dụng Công nghệ thông tin là việc sử dụng công nghệ thông tin vào công việc, hoạt động thuộc các lĩnh vực như kinh tế- xã hội, giáo dục, đối ngoại, quốc phòng, an ninh và các hoạt động khác nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả của các hoạt động này.

Chứng chỉ ứng dụng Công nghệ thông tin là chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân nhằm xác nhận trình độ, năng lực sử dụng CNTT theo Chuẩn kĩ năng sử dụng CNTT quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ngày 21/6/2016, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành thông tư liên tịch xác định rõ Chứng chỉ Ứng dụng CNTT sẽ là Chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT mới trong hệ thống giáo dục quốc dân, thay thế cho chứng chỉ A/B/C trước đây cần được cải tiến để phù hợp với sự phát triển của xã hội.

Chứng chỉ Ứng dụng CNTT cơ bản (chứng chỉ tin học cơ bản) là loại chứng chỉ tương đương với chứng chỉ A trước đây nhưng được bổ sung thêm nhiều kiến thức chuyên sâu về máy tính và thao tác nền tảng trong Tin học. Qua đó người dùng cần phải nắm rõ nền tảng kiến thức cơ bản về CNTT, hiểu và thực hiện được các thao tác cơ bản trên máy tính, sử dụng thành thạo bộ phần mềm Tin học Văn phòng thông dụng (Micorosoft Word, Excel, Powerpoint), và biết cách sử dụng, khai thác internet an toàn.

Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ thông tin được coi là loại chứng chỉ rất quan trọng hiện nay, rất cần thiết với các đối tượng như nhân viên, cán bộ. Mặc dù các kỹ năng về tin học văn phòng là rất quan trọng nhưng hiện tại lại chưa được chú trọng đào tạo trong môi trường đại học. Vì vậy, việc sở hữu Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ thông tin không chỉ để các bạn trang bị kiến thức, kỹ năng trong công việc mà còn đáp ứng được các yêu cầu như xét tốt nghiệp, đầu ra Tin học Văn phòng, hoặc đảm bảo chuẩn hồ sơ thi tuyển công chức, viên chức, nâng hạng, chuyển ngạch trong các tổ chức, cơ quan,... 

Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, Trường Đại học Tân Trào là đơn vị duy nhất tại tỉnh Tuyên Quang được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo, thi và cấp chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản và Ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao (theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin).

Bên cạnh đó, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, Trường Đại học Tân Trào cũng phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ KIWI Tuyên Quang tuyển sinh, đào tạo  tiếng Anh cho trẻ em và các khóa luyện thi IELTS.

Thông tin các khóa đào tạo: 

1. Tin học

- Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản: Thời lượng học 60 tiết, kinh phí đào tạo, thi và cấp chứng chỉ 800.000 đ (Chưa bao gồm tiền hồ sơ và phí in phôi)

- Ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao: Thời lượng học 45 tiết (Điều kiện: học viên phải có chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản. kinh phí đào tạo, thi và cấp chứng chỉ 800.000 đ (Chưa bao gồm tiền hồ sơ và phí in phôi)

* Hồ sơ đăng ký gồm:

+ Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu).

+ 2 ảnh 4x6.

+ Bản sao (có công chứng) Giấy khai sinh.

+ Bản sao CMND/CCCD.
2. Tiếng Anh

- Tiếng Anh mầm non và thiếu nhi (từ 3-10 tuổi): thời gian học 2 buổi/tuần, kinh phí 2.200.000 đ/3 tháng.

- Tiếng Anh thiếu niên (từ 10-14 tuổi): thời gian học 2 buổi/tuần, kinh phí 2.400.000 đ/3 tháng.

- Ôn và luyện thi IELTS (từ 1.0 lên 6.0). Thời lượng học 12 tháng, kinh phí 27.500.000 đ/12 tháng.

- Ôn và luyện thi IELTS (từ 3.5 lên 6.0+). Thời lượng học 6 tháng, kinh phí 20.500.000 đ/6 tháng.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, Trường Đại học Tân Trào cam kết chất lượng và mục tiêu khóa học.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, tầng 2 nhà B, Trường Đại học Tân Trào.

(Điện thoại:02073.890.174 hoặc liên hệ trực tiếp cô La Thị Thùy (0986.0987.13); cô Nguyễn Thị Bích Duyên (0988.933.201).