Rộn ràng không khí ngày nhập học đợt 1 năm học 2021 - 2022 của tân sinh viên Trường Đại học Tân Trào
 
Năm 2021, Trường Đại học Tân Trào tuyển sinh 23 ngành đào tạo hệ đại học và 01 ngành đào tạo hệ cao đẳng. Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho sinh viên, Trường Đại học Tân Trào đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh, học sinh trong tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh thành trên khắp cả nước. Ngày 4/10/2021, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên hệ đào tạo cao đẳng, đại học chính quy trúng tuyển đợt 1.

Trong không khí đầy hứng khởi đón chờ một tương lai mới, từ rất sớm các bậc phụ huynh và học sinh từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã có mặt tại Trường Đại học Tân Trào để làm thủ tục chính thức nhập học cho con em mình. 

Nhà trường đặc biệt lưu ý đến vấn đề an toàn trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay. Ngay từ cổng trường, Phòng Khám đa khoa trực thuộc trường đã đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, phát khẩu trang miễn phí, khai báo y tế cho từng phụ huynh và học sinh. Do đó, không khí nhập học cho tân sinh viên diễn hết sức sôi nổi nhưng cũng rất an toàn.

Phòng khám Đa khoa thực hiện khai báo y tế và đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho tân sinh viên và người nhà trước khi vào trường làm thủ tục nhập học

Từ sáng sớm đội ngũ sinh viên tình nguyện đã chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ tân sinh viên

Trong đợt nhập học này, với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo trường, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng, đoàn thanh niên, việc phát hồ sơ, hướng dẫn quy trình nhập học, kiểm tra hồ sơ, giấy tờ cần thiết theo yêu cầu; tư vấn và đăng ký ở nội, ngoại trú;... được thực hiện nhanh gọn, thuận lợi, để lại ấn tượng tốt đẹp cho sinh viên và các bậc phụ huynh.

11h trưa ngày 4/10, không khí tập nập, rộn ràng tại nhà A1 vẫn chưa hề giảm xuống

Sự vui vẻ ngập tràn trong ánh mắt, nụ cười của tân sinh viên và các bậc phụ huynh đã tạo thêm động lực để nhà trường cố gắng cải thiện chất lượng giáo dục và đem lại môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Chúc mừng các em đã nhập học thành công, chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Tân Trào.

Với bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, trong nhiều năm qua Trường Đại học Tân Trào đã đào tạo, chắp cánh cho hàng chục nghìn thế hệ sinh viên trưởng thành và phát triển. Hy vọng các tân sinh viên nhập trường ngày hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Các bạn học sinh bõ lỡ đợt nhập học đợt 1 cũng đừng lo lắng, vẫn còn cơ hội lần thứ 2 cho các bạn trong các đợt xét tuyển bổ sung của nhà trường. Trường Đại học Tân Trào luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn.

Một số hình ảnh tại ghi nhận trong ngày nhập học đợt 1:

 

 

 

 

TQU media