Trường Đại học Tân Trào dự Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh tại Trường THPT Xuân Huy
 
Ngày 24/3/2023, Trường THPT Xuân Huy tổ chức Chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh( 26/3/1931 – 26/3/2023) và Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh năm học 2022 - 2023. Trường Đại học Tân Trào có ThS. Hoàng Thị Ngọc Hà - Phó Trưởng Phòng Đào tạo, ThS Hà Thị Nguyệt, giảng viên Khoa Tâm lý giáo dục - CTXH tham dự chương trình.

Đại biểu và học sinh dự buổi lễ

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Cùng với sự phát triển và bề dày truyền thống của tổ chức đoàn, trong những năm qua các thế hệ đoàn viên, thanh niên tỉnh Tuyên Quang nói chung và thanh niên Trường THPT Xuân Huy nói riêng đã tích cực hưởng ứng các phong trào lớn do trung ương Đoàn, tỉnh Đoàn và Đoàn trường tổ chức. 

Đại biểu dự buổi lễ tặng hoa, trao quà lưu niệm cho Đoàn thanh niên Trường THPT Xuân Huy 

Cũng tại buổi lễ, trước thềm của kỳ thi THPT quốc gia năm 2023, Trường THPT Xuân Huy đã tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh. 

ThS. Hoàng Thị Ngọc Hà - Phó Trưởng Phòng Đào tạo Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi tư vấn hướng nghiệp

Tiếp theo đó, các em học sinh đã được ThS. Hà Thị Nguyệt - Giảng viên Khoa Tâm lý giáo dục & Công tác xã hội Trường Đại học Tân Trào tư vấn về cách chọn nghề, chọn trường. Trong đó Thạc sỹ chỉ ra một số sai lầm thường mắc phải khi lựa chọn nghề nghiệp mà các bạn trẻ thường gặp, đồng thời gợi ý những tiêu chí để học sinh có căn cứ xác định và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho bản thân.

ThS. Hà Thị Nguyệt - Giảng viên Khoa Tâm lý giáo dục & Công tác xã hội Trường Đại học Tân Trào tư vấn và giao lưu cùng học sinh Trường THPT Xuân Huy