Trường Đại học Tân Trào tăng cường dạy học trực tuyến để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên trước dịch COVID - 19
 
Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, BGH Trường Đại học Tân Trào đã chỉ đạo tăng cường dạy học trực tuyến đối với tất cả các hệ đào tạo nhằm hạn chế việc tập trung đông người, đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên.

Ngay từ giữa tháng 2/2021, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức họp chuẩn bị các điều kiện cần thiết và thống nhất kịch bản dạy học trực tuyến khi cần thiết. Nhà trường đã thực hiện nâng cấp đường truyền, mở rộng băng thông Internet và tích hợp phần mềm dạy học trực tuyến để phục vụ nhu cầu giảng dạy, học tập online cho học sinh, sinh viên.

Các vấn đề kiểm tra, giám sát hoạt động up load bài giảng của giảng viên; hoạt động dạy – học của các lớp; hình thức kiểm tra, đánh giá, trả bài của sinh viên, kỷ luật lớp học được Nhà trường yêu cầu các khoa, phòng, ban thực hiện đảm bảo chất lượng, cũng như đảm bảo tính khách quan và công bằng trong quá trình học tập cũng như đánh giá kết quả học tập của học sinh, sinh viên.

TS.MC Lê Anh - Chủ nhiệm bộ môn Quản trị sự kiện, Đại học KHXHNV, BTV, MC tại VTV Đài truyền hình việt Nam dạy trực tuyến học phần Quản trị Thực phẩm và Đồ uống cho sinh viên khoa Văn hóa Du lịch 

Sinh viên Khoa Văn hóa Du lịch học trực tuyến học phần Lễ tân và  Buồng do ThS Trần Thị Thu Hảo - Trưởng khoa Du lịch, khách sạn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội giảng dạy

Học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang học trực tuyến 

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, việc dạy và học trực tuyến là giải pháp tối ưu trong việc đảm bảo duy trì kế hoạch đào tạo của Nhà trường, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho học sinh sinh viên trước những rủi ro của dịch bệnh. Việc ứng dụng các phần mềm trong dạy học online giúp học viên, sinh viên tiếp cận với sự phát triển của khoa học công nghệ góp phần phát triển kỹ năng hội nhập toàn cầu trong xu thế phát triển của cuộc cách mạng 4.0.

TQU Media