Kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng 12/5
 
Sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân là một nhiệm vụ vô cùng cao cả và thiêng liêng. Để hoàn thành nhiệm vụ đó, từ Bác sĩ đến những người Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên và các Phòng chức năng khác... phải cùng chung tay góp sức để tạo nên giá trị không chỉ trong khám, điều trị, chăm sóc mà còn là Dịch vụ Y tế đáp ứng nhu cầu sức khỏe của mỗi người.

Luôn song hành với Bác sĩ trên mọi chặng đường chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, đó là các Điều dưỡng viên. Những người với nụ cười hiền hậu và sự chăm sóc tận tâm, luôn yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình. Điều dưỡng cũng chính là người gắn bó với người bệnh nhiều nhất, đặc biệt trong những lúc nằm viện. Họ luôn sẵn sàng cho mọi chăm sóc về Y tế và chăm sóc cả tinh thần, cùng người bệnh vượt qua những cơn đau của bệnh và sự mệt mỏi về tinh thần trong quá trình điều trị.

Tiếp nối truyền thống ngọn đèn Nightingale – Ngọn đèn bất tử về ngành điều dưỡng, các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành điều dưỡng Trường Đại học Tân Trào luôn ý thức nghề y là một nghề đặc biệt, đào tạo lâu dài, trách nhiệm cao, tình yêu thương và cảm thông thật sự đối với người bệnh. Do đó họ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với nghề, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ để hướng đến sự hài lòng của người bệnh và hội nhập khu vực, quốc tế.

Nhân ngày Điều dưỡng thế giới 12/5 xin chúc tất cả các thầy cô và các bạn sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng của Trường Đại học Tân Trào luôn mạnh khỏe, công tác và học tập tốt!

Một số hình ảnh bác sĩ, điều dưỡng Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào và Sinh viên ngành Điều Dưỡng khoa Y - Dược:

 

TQU media