Trường Đại học Tân Trào thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6
 
Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), Trường Đại học Tân Trào đã thành lập Đoàn công tác đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Báo Tuyên Quang và Đài phát thanh & truyền hình tỉnh vào sáng ngày 21/6/2022.

Đoàn công tác do TS. Nguyễn Khải Hoàn, Phó Hiệu trưởng, Phó Tổng biên tập Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tân Trào làm trưởng đoàn, cùng đi có TS. Trần Vũ Phương - Trưởng Phòng Đào tạo; ThS. Hoàng Thị Ngọc Hà, Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Phó Trưởng Ban biên tập Website Trường Đại học Tân Trào. 

Đến chúc mừng các cơ quan truyền thông, Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Khải Hoàn đã thăm hỏi và cảm ơn các đơn vị, các phóng viên, biên tập viên đã hỗ trợ Nhà trường trong việc đăng tải thông tin, hình ảnh của Nhà trường đến với xã hội, qua đó giúp công chúng tin tưởng vào thương hiệu của Trường Đại học Tân Trào, giúp cho Nhà trường ngày càng phát triển.

Đoàn công tác thăm và chúc mừng tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí cũng chia sẻ những kỷ niệm, khó khăn cùng những niềm vui trong nghề báo chí, phát thanh, truyền hình của mình. Đồng thời, các đồng chí cũng đề xuất những ý tưởng, giải pháp để việc phối hợp truyền thông giữa Nhà trường và các cơ quan thông tấn báo chí diễn ra nhanh, chính xác và hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Đoàn công tác đến thăm và chúc mừng Báo Tuyên Quang

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Trường Đại học Tân Trào trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí nói chung và đội ngũ những người làm báo nói riêng đã hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền tải thông tin kịp thời của Trường Đại học Tân Trào đến với cộng đồng. Trường Đại học Tân Trào kính chúc các đơn vị báo chí, truyền thanh, truyền hình luôn Chuyên nghiệp - Năng động - Sáng tạo - Phát triển và các phóng viên, nhà báo luôn Trí tuệ - Đam mê - Bản lĩnh - Trách nhiệm.