Hơn 1000 vị trí việc làm được giới thiệu tại Hội nghị hỗ trợ, tư vấn việc làm cho sinh viên năm 2022
 
Hội nghị hỗ trợ, tư vấn việc làm cho sinh viên năm 2022 tại Trường đại học Tân Trào đã thu hút các đơn vị sử dụng lao động tham gia tuyển dụng, với nhu cầu tuyển hơn 1000 vị trí việc làm.

Tham dự Hội nghị có đại diện các đơn vị tuyển dụng lao động; về phía Trường Đại học Tân Trào có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Quản lý sinh viên; Phòng Đào tạo; Khoa chuyên môn; Đoàn thanh niên; Hội Sinh viên; Ban hướng nghiệp và tư vấn việc làm cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào; 100% Sinh viên Trường Đại học Tân Trào hệ Đại học, Cao đẳng chính quy tốt nghiệp năm 2022.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trần Quang Huy – Trưởng Phòng Quản lý sinh viên khẳng định Hội nghị hỗ trợ, tư vấn việc việc làm cho sinh viên như chiếc cầu nối giữa cơ sở đào tạo và các đơn vị sử dụng lao động để giúp cho sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo. Với phương châm chất lượng đào tạo là yếu tố cốt lõi để tồn tại và phát triển, đồng thời chú trọng xây dựng hình ảnh sinh viên Đại học Tân Trào năng động, sáng tạo, trung thực, tinh thần trách nhiệm, có khả năng sống và làm việc trong môi trường cạnh tranh đa văn hoá, Nhà trường tin tưởng, những tố chất mà Trường Đại học Tân Trào định hướng cho sinh viên phù hợp với nhu cầu cũng như định hướng phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp. Thông qua Hội nghị, sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo, các công ty, doanh nghiệp cũng tìm được nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của mình.

TS. Trần Quang Huy- Trưởng Phòng Quản lý sinh viên  phát biểu tại Hội nghị

Tại chương trình, ThS. Bàn Thị Trung Trưởng phòng nhân sự, Công ty CP Tập đoàn Y dược chất lượng cao T&T - Tập đoàn T&T đã tư vấn cho sinh viên kỹ năng lựa chọn, tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp; kỹ năng làm hồ sơ, dự phỏng vấn, dự tuyển việc làm; tư vấn, hướng nghiệp một số việc làm sau tốt nghiệp.

ThS. Bàn Thị Trung Trưởng phòng nhân sự, Công ty CP Tập đoàn Y dược chất lượng cao T&T tư vấn cho sinh viên một số kỹ năng cần thiết để tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp

Tiếp đó, đại diện Phòng quản lý sinh viên đã giới thiệu hơn 1000 vị trí việc làm đang cần tuyển dụng cho sinh viên.  

Sinh viên Thu Hương chia sẻ: "Hội nghị là cơ hội tốt và là sự kiện em mong chờ để tìm hiểu về thị trường lao động, dựa trên sự yêu thích, sự đam mê nghề nghiệp và năng lực bản thân, tìm cho mình được một việc làm phù hợp để lập thân lập nghiệp sau này".

Là sự kiện được các sinh viên mong chờ, vì vậy ngay từ sáng sớm rất đông sinh viên đã có mặt.

Hội nghị hỗ trợ, tư vấn việc làm cho sinh viên là một trong những hoạt động thường xuyên của Nhà trường nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường Đại học Tân Trào trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

 

 

 

 

TQU media