Trường Đại học Tân Trào tích cực chuẩn bị cho Hội thảo khoa học quốc tế thường niên đa ngành lần thứ 12 (ICMR)
 
Để chuẩn bị sẵn sàng cho Hội thảo, chiều ngày 15/10/2024, BTC Hội thảo đã họp phân công chi tiết các nhiệm vụ, các công tác cho Hội thảo. TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng chủ trì cuộc họp.

TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng chủ trì cuộc họp

Hội thảo khoa học quốc tế thường niên đa ngành lần thứ 12 (ICMR) với chủ đề “Thúc đẩy các nghiên cứu đa ngành về xu hướng và những đối mới trong giáo dục nhằm đạt được mục tiêu phát triển bền vững” được đồng phối hợp tổ chức bởi Hội các trường khu vực Đông Nam Á: Đại học Sains Malaysia (Malaysia), Đại học Hasanuddin (Indonesia), Đại học Islam Sumatera Utara (Indonesia), Đại học Syiah Kuala (Indonesia), Đại học Sulawesi Barat (Indonesia), Đại học quốc gia Cam-pu-chia Công nghệ và Khoa học (Cam-pu- chia), Đại học Thaksin (Thailand), Đại học Khoa học và Công nghệ (Philippines), Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Việt Nam), và Trường Đại học Tân Trào (Việt Nam).

Hội thảo được tổ chức từ ngày 14 - 16/11/2024 tại Trường Đại học Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang. Hội thảo sẽ diễn ra dưới hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến.

Tại buổi họp, BTC đã cùng nhau thảo luận các nội dung cho Hội thảo như: Cơ sở vật chất, khách mời, diễn giả, ngôn ngữ, quảng bá, truyền thông, in kỷ yếu, xe đưa đón và sắp xếp chỗ ở cho đại biểu...

Toàn cảnh cuộc họp

Hội thảo là diễn đàn khoa học cho các học giả, nhà nghiên cứu, các nhà quản lý trong các lĩnh vực khác nhau chia sẻ những hiểu biết, nghiên cứu của mình, hướng đến những đối mới trong giáo dục nhằm đạt được mục tiêu phát triển bền vững và cải thiện chất lượng cuộc sống.