CLB Tiếng Anh Trường Đại học Tân Trào Đạt Giải Khuyến khích Cuộc thi Thiết kế Chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh năm 2024
 
Ngày 18/10/2024, tại Trường THPT Tân Trào, Câu lạc bộ (CLB) Tiếng Anh Trường Đại học Tân Trào đã xuất sắc đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi “Thiết kế và Xây dựng Chương trình Sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh” do Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức. Cuộc thi nhằm khuyến khích các câu lạc bộ Tiếng Anh tại các trường cao đẳng, đại học và THPT trên địa bàn tỉnh tham gia giao lưu, nâng cao năng lực tổ chức hoạt động sinh hoạt, đồng thời thúc đẩy tinh thần học tập và sử dụng ngoại ngữ trong học đường.

Tham gia cuộc thi, đội thi của CLB Tiếng Anh Đại học Tân Trào gồm các thành viên: Nguyễn Hoàng Anh, Ngô Thị Phương Nga, Nguyễn Sinh Hoa, Hoàng Quốc Hưng, và Lương Thùy Trang. Mặc dù thời gian chuẩn bị ngắn, các thành viên đã nỗ lực hết mình và đem về thành tích đáng khích lệ cho CLB. Đây là kết quả của quá trình rèn luyện kỹ năng tổ chức, sáng tạo trong phương pháp thiết kế chương trình sinh hoạt CLB, cùng với sự tự tin trong giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh.

Phần dự thi của CLB Tiếng Anh Trường Đại học Tân Trào

Cuộc thi đã mang lại cho các thành viên CLB nhiều cơ hội quý giá như:

  • Rèn luyện kỹ năng tổ chức và điều hành sinh hoạt Câu lạc bộ.
  • Nâng cao năng lực ngoại ngữ và kỹ năng hội nhập quốc tế.
  • Thúc đẩy tư duy sáng tạo thông qua các hoạt động thực tiễn.

Kết quả này không chỉ là niềm tự hào của CLB Tiếng Anh mà còn góp phần khẳng định vai trò quan trọng của ngoại ngữ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của sinh viên Trường Đại học Tân Trào.

Thành viên tham gia đội thi

Chúc mừng thành công của CLB Tiếng Anh Trường Đại học Tân Trào và hy vọng rằng các thành viên sẽ tiếp tục phát huy thành tích, nỗ lực không ngừng trong các hoạt động sắp tới!

Mộc Lam